Nữ streamer bất ngờ làm chuyện nhạy cảm với đồng nghiệp, tưởng tạo content nhưng hóa ra lại khiến người hâm mộ ghen tỵ

Nữ streamer bất ngờ "khóa môi" đồng nghiệp, tưởng như là drama hay tạo content nhưng thực chất lại là hành động khiến người hâm mộ ghen tỵ.

Nữ streamer bất ngờ “khóa môi” đồng nghiệp, tưởng như là drama hay tạo content nhưng thực chất lại là hành động khiến người hâm mộ ghen tỵ.

Chuyện các nam/nữ streamer duo cùng đồng nghiệp để lên sóng không còn là chuyện hiếm. Không chỉ 1 2 người mà đôi khi các streamer còn mời gọi cả một hội nhóm bạn bè đông đảo để xây dựng content, nhằm mục đích câu view, thu hút sự chú ý.

Chuyện các nam/nữ streamer duo cùng đồng nghiệp là chuyện không hiếm

Dĩ nhiên, trong số này đã từng xảy ra không ít tai nạn. Có đôi khi là những nội dung streamer trở nên quá nhạy cảm, hoặc cũng có thể chính đồng nghiệp của các streamer này có hành động không phù hợp ngay trên sóng trực tiếp.

Nhưng mới đây, nữ streamer tên Tubop (tên thật là Oh Jo-eun) đã bất ngờ “khóa môi” đồng nghiệp của mình là nam streamer Gamst (tên thật là Kim In-jik). Nhưng người xem lại thi nhau donate cho cô nàng dù rằng đây là một hành động bất ngờ.

Nữ streamer Tubop khóa môi đồng nghiệp ngay trên kênh stream

Nữ streamer Tubop khóa môi đồng nghiệp ngay trên kênh stream

Hóa ra, không phải cặp streamer này gây drama hay tạo content gì cả mà chỉ đơn thuần là 2 người muốn nhân hành động này để công khai mối quan hệ đối với người hâm mộ. Thực tế, ai theo dõi Gamst và Tubop đều đã biết cặp đôi đã là một đôi từ lâu nhưng vẫn chưa công khai mà thôi.

Những tưởng là một màn drama nhưng hóa ra cuối cùng người hâm mộ của cặp streamer lại được ăn “cẩu lương”. Nhưng có lẽ các fan cũng vui mừng vì idol của mình đã có được bến đỗ tốt đẹp.