Khi nào VCS Mùa Hè 2021 sẽ khởi tranh?

VCS mùa hè 2021 với chủ đề Fly High đã chính thức ấn định ngày khởi tranh: 24/6/2021. Giải đấu diễn từ tứ thứ 5 đến chủ nhật hàng tuần.

VCS mùa xuân 2021 khép lại một mùa giải đầy biến động. Nhà vô địch GAM Esports đã xuất sắc giành lại ngôi vương tuy nhiên khu vực. VCS lại một lần nữa lỡ hẹn với giải đấu quốc tế như MSI 2021 vì dịch Covid. Mới đây, fanpage của VietNam Esports TV đã thông báo ấn định ngày tổ chức VCS mùa hè 2021.vào ngày 24/6/2021 với chủ đề Fly High.

VCS mùa hè 2021 vẫn là sự góp mặt của 8 đội tuyển quen thuộc:.GAM, TS, FL, CES, SBTC, SGB, GLX, PTS. Tuy nhiên, với sự thay đổi nhân sự ở một số đội tuyển,.điều này hứa hẹn đây sẽ là một mùa giải đầy hấp dẫn và lôi cuốn.

Khi nào VCS Mùa Hè 2021 sẽ khởi tranh?

Vì lịch thi đấu được đời lại rất nhiều ngày so với dự kiến ban đầu,.do vậy mỗi tuần sẽ có 4 ngày thi đấu từ thứ 5 đến chủ nhật để đảm bảo. kịp tiến độ chọn ra những đội tuyển xuất sắc nhất góp mặt tại Chung Kết Thế Giới.

Điểm qua một số đội tuyển đáng chú ý

GAM Esports vẫn giữ nguyên bộ khung đội hình giúp họ giành chức vô địch,.đó như một lời khẳng định phong độ của các thành viên trong đội tuyển đang ở trạng thái.đỉnh cao và sẽ là một thách thức lớn cho những ai muốn tiêu diệt gã khổng lồ này.

Việc bổ sung Shogun và chia tay Rby sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của SGB khi đội hình chính của Á Quân giải mùa xuân vẫn được giữ nguyên. Sức trẻ và sự nhiệt huyết của Bầy Trâu là những tiềm năng vô cùng lớn giúp họ tạo nên kì tích. Sau khi trưởng thành qua một mùa giải, người hâm mộ rất mong muốn được chứng kiến một SGB đầy mạnh mẽ và tham vọng tại VCS mùa hè 2021.

SBTC có lẽ là đội tuyển vấp phải nhiều khó khăn nhất khi mất đi gần như.toàn bộ những siêu sao tại các vị trí. Án phạt của Zeros và Địa đã khiến cho sức mạnh của đội tuyển này được đánh giá là yếu đi rất nhiều so với mùa giải kém gắn kết trước.

Theo dõi VCS mùa hè 2021 để biết được đội tuyển nào sẽ có những bức phá ngoạn mục để giành lấy chức vô địch và cơ hội bước chân đến Chung Kết Thế Giới được tổ chức tại 5 thành phố lớn của Trung Quốc.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.