Kiều Anh Hera tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc hiện tại khiến fan ngỡ ngàng

Có thể thấy sau lần phẫu thuật thẫm mĩ thời gian vừa qua, nhan sắc của Kiều Anh Hera ngày một xinh đẹp lên trông thấy.

Trong số hàng loạt các “bóng hồng” xinh đẹp nổi lên trong làng game hiện tại thì chắc chắn Kiều Anh Hera vẫn là cái tên nữ streamer nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý nhất từ cộng đồng game thủ trong nước. Lần gần đây nhất người ta thấy sự xuất hiện của cô nàng ngoài đời là khi đến dự ngày khai trương quán ốc của “ông trùm” Dũng CT và team Đụt. Qua một số bức ảnh được chụp lén, nhiều fan tỏ ra bất ngờ trước nhan sắc bên ngoài của Kiều Anh Hera khi lần đầu tiên được diện kiến cô nàng ở ngoài đời chứ không phải qua những bức hình đã được chau chuốt kỹ càng trên mạng. Rất nhiều người đã không ngại ngần dành một lời khen cho nữ streamer của chúng ta. Có thể thấy sau lần phẫu thuật thẫm mĩ thời gian vừa qua, nhan sắc của Kiều Anh Hera ngày một xinh đẹp lên trông thấy.

Khoảnh khắc Kiều Anh Hera được fan chụp lại khi đến dự khai trương quán ốc của Dũng CT

Vừa mới đây, cô nàng lại vừa có dịp tung ra bộ ảnh mới khoe nhan sắc hiện tại của mình. Với những bức hình của một cô thiếu nữ đầy ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ, nóng bỏng, vẻ đẹp của Kiều Anh Hera lại một lần nữa khiến các fan phải thốt lên trong sự ngỡ ngàng, trầm trồ.

Chưa dừng lại ở đó, bên cạnh những bức hình được update liên tục trên trang facebook cá nhân, nữ streamer của chúng ta còn có lời hẹn với fan sẽ có cú comeback trong tháng 6 tới đây. Hẳn bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến các fan của cô nàng trông chờ và hy vọng cho lần quay trở lại này của nữ streamer.

Đầu năm nay, Kiều Anh Hera đã có cuộc lấn sân cực mạnh sang kinh doanh, và lĩnh vực mà cô nàng lựa chọn là spa làm đẹp kết hợp hợp tác với cùng một người bạn. Bởi trước đó chưa từng úp mở hay hé lộ chút thông tin nào liên quan đến sự chuyển hướng này nên khi những thông tin đó được chia sẻ, không ít người, đặc biệt là các fan của Kiều Anh Hera được một phen bất ngờ. Tất cả đều cảm thấy mừng thay cho cô nàng khi đã mạnh mẽ đứng dậy từ scandal. Có thể thấy với hàng loạt những scandal ầm ĩ không mong muốn xảy ra trong năm qua khiến nữ streamer “im hơi lặng tiếng” trên sóng stream lẫn facebook suốt một thời gian dài thì nay cô nàng đã dần trở lại với sự tự tin và năng lượng vốn có của mình.