Kỷ niệm 20 năm tuổi, Vua Pháp Thuật chuẩn bị tung phần mới?

Manga huyền thoại từng gây sốt một thời đã sắp sửa trở lại hội ngộ với fan hâm mộ sau một thời gian dài vắng bóng.

Tác phẩm manga nổi tiếng Shaman King (Vua pháp thuật) của tác giả Takei Hiroyuki vừa đưa ra thông báo sắp sửa tiến hành hoạt động đặc biệt kỷ niệm 20 năm ra mắt. Đây là tin vui đối với các fan hâm mộ của bộ truyện tranh huyền thoại này, mọi người còn ra sức suy đoán liệu có phải manga có thể sẽ tái phát hành một lần nữa vào năm 2018?

Hiện tại, nhà xuất bản Nhật - Kodansha đang sở hữu bản quyền Shaman King ở Nhật, Châu Âu và Hoa Kỳ. Trước đây manga được xuất bản bởi Shueisha. Lần đầu tiên Shaman King ra mắt độc giả là trong tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha năm 1998. Tuy nhiên, bộ truyện lại đột ngột kết thúc trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ vào năm 2004. Mặc dù đến năm 2009, manga đã được cho là chính thức kết thúc trong bản "true ending" nhưng độc giả vẫn không hề cảm thấy hài lòng với cái kết này. Về sau, Takei Hiroyuki đã vẽ thêm một loạt truyện ngắn mang tên Shaman King 0 trong Jump X của Shueisha bắt đầu từ tháng 11 năm 2011 và xuất bản một series tiếp theo với tên gọi Shaman King Flowers trong cùng tạp chí này từ năm 2012 đến 2014. Hi vọng rằng, trong hoạt động kỉ niệm đặc biệt sắp tới, tác giả sẽ mang đến một cái kết hoàn mỹ, đẹp lòng người hâm mộ.

Cho đến thời điểm hiện tại, bộ truyện đã trải qua hành trình dài 20 năm với nhiều thế hệ độc giả. Những trận đấu gay cấn và hấp dẫn của các pháp sư vẫn khiến cho người đọc không thể nào rời mắt khỏi các trang truyện. Nhà xuất bản mới đây đã để lộ một đoạn URL "http://comic-sp.Kodansha.co.jp/skg20th/" trên trang màu cuối cùng của manga Nekogahara xuất bản ngày 16 tháng 12. Tuy nhiên, vào thời điểm này truy cập vào URL chỉ được chuyển hướng đến trang web chính thức của Kodansha. Theo thông báo từ phía nhà xuất bản Kodansha, phải đến đúng ngày đầu tiên của năm mới (1/1/2018) thì độc giả mới có thể truy cập và xem được những thông tin mới nhất về Shaman King trong URL này.