Lai Lai bất ngờ đăng status 'hận đàn ông', ngay thời điểm Zeros lộ tin đồn có bạn gái mới

Không rõ vô tình hay có chủ ý, mà status của Lai Lai lại trùng hợp với thời điểm những tin đồn về việc "Zeros có bạn gái mới" xuất hiện.

Không rõ chỉ là vô tình hay có chủ ý, mà status của Lai Lai lại trùng hợp với thời điểm những tin đồn về việc “Zeros có bạn gái mới” xuất hiện.

Vừa qua, trong một “giải đấu phòng nét” LMHT, cộng đồng game thủ đã có dịp bắt gặp Zeros bên cạnh một bóng hồng vô cùng nóng bỏng. Nữ game thủ có tên Phương Vy thậm chí còn đăng tải những hình ảnh thân thiết bên cạnh Ma Vương 2k, khiến cộng đồng dấy lên tin đồn rằng đây chính là bạn gái mới của anh chàng.

Trong bối cảnh cặp đôi Zeros – Lai Lai được cho là đã đường ai nấy đi, việc cựu tuyển thủ SBTC Esports có người mới cũng không phải là vấn đề quá to tát. Tuy nhiên, điều đáng nói là chỉ ít lâu sau khi đoạn story thân mật bên cạnh Zeros được Phương Vy đăng tải, cũng như được cộng đồng truyền tay nhau, thì Lai Lai – Bạn gái cũ của anh chàng lại bất ngờ post một dòng trạng thái đầy ẩn ý:

Không rõ là “đàn ông trên đời này” mà Lai Lai nhắc tới có phải một cụm từ để ám chỉ Zeros hay không, nhưng rõ ràng, việc thời điểm đăng status khá nhạy cảm, đã khiến các fan không tránh khỏi việc “đoán già đoán non”. Dù không nói một cách thẳng thừng, nhưng có vẻ như người hâm mộ cặp đôi đều tin rằng Lai Lai đang ngầm chỉ trích Zeros, còn chỉ trích về vấn đề gì thì cũng chỉ có người trong cuộc mới tỏ tường được.

Các fan (bao gồm cả “Fan” Tấn Trung) lập tức “dí” Zeros sau khi bạn gái cũ Lai Lai có động thái trách móc “đàn ông”

Bên cạnh đó, việc Zeros thực sự có mối quan hệ tình cảm với Phương Vy hay không cũng là chủ đề đáng quan tâm của người hâm mộ. Vì ngoài đoạn story có phần “ở trên tình bạn” một chút, thì cả 2 vẫn chưa có động thái lên tiếng xác nhận mối quan hệ của mình. Trong khi đó, với Lai Lai, kể từ sau khi ngầm xác nhận chia tay Ma Vương, cô nàng thường xuyên đăng tải những story và trạng thái khá tâm trạng trên MXH cá nhân, và điều đó đôi khi khiến người hâm mộ không khỏi cảm khái, thầm tiếc cho mối tình của cặp đôi này.

Lai Lai

Phương Vy – Người được cho là “bạn gái tin đồn” của cựu tuyển thủ SBTC

Lai Lai

Lai Lai và Zeros thuở còn mặn nồng