Drama với LPL chưa kết thúc: Đàn em leo rank tệ, Faker bị tố thiên vị

Faker tiếp tục vướng vào ồn ào với LPL sau khi đàn em cũng là đồng đội ở T1, Zeus đem về kết quả tệ trên rank Hàn.

Có thể nói, tới nay, Faker sớm giữ một vị trí không thể thay thế trong giới LMHT. Theo đó, mỗi nhất cử nhất động từ anh đều gây sự chú ý. Gần nhất, “Quỷ vương” còn thể hiện sự quyền lực trên cả LCK lẫn LPL.

Cụ thể, Faker chỉ trích gay gắt game thủ LPL, Qingtian leo rank Hàn thiếu nghiêm túc. Sự việc khiến người của TES bị giải đấu cao nhất LMHT Trung Quốc phạt nặng. Trong khi, BTC LCK cũng ban luật mới cho các tài khoản nước ngoài leo rank Hàn.

Drama với LPL chưa kết thúc: Đàn em leo rank tệ, Faker bị tố thiên vị

Để rồi, sự kiện rầm rộ tới nay vẫn không hồi kết. Bởi lẽ, gần nhất, đàn em kiêm đồng đội Faker, Zeus trình diễn bộ mặt kém cỏi trên rank Hàn. Đáng nói hơn, đường trên T1 liên tục chơi chung với Tian, knight, sao lớn LPL.

Một lần, Zeus đem về KDA 1/10/1. Sau đó, tài năng trẻ LCK tiếp tục feed (0/9/4) khi chung đội với knight. Quan trọng, siêu đường giữa TES tỏ ra khó chịu, cằn nhằn Zeus trên sóng livestream. Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng động LMHT xứ Trung.

Nhiều cổ động viên đào lại những chê trách của Faker với game thủ LPL. Kèm theo đó, họ chỉ trích “Quỷ vương” có cái nhìn phiến diện, chỉ biết cái xấu của người ngoài. Trong khi, game thủ Hàn, kể cả Zeus, đồng đội của anh cũng chơi tệ không kém. Nặng nề hơn, ngôi sao 25 tuổi bị quy chụp phân biệt đối xử giữa LPL và LCK.

Zeus hiện tại là tài năng rất triển vọng với T1 cũng như LCK. Suốt chặng đường qua, anh góp không ít công sức trong chuỗi 18 trận thắng của đội. Theo đó, không hiểu lý do gì Zeus lại thể hiện bộ mặt kém cỏi trên rank Hàn. Sau tất cả, hy vọng sắp tới, đồng đội Faker sẽ cải thiện được màn trình diễn của mình.

Drama với LPL chưa kết thúc: Đàn em leo rank tệ, Faker bị tố thiên vị

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?