Top 4 tựa game kiếm hiệp Kim Dung dành cho PC đáng chú ý

Các game online kiếm hiệp Kim Dung PC được giới thiệu trong bài viết này hẳn sẽ đủ để thỏa mãn giấc mơ hành hiệp chốn giang hồ của bạn.

Như chúng tôi từng nhắc đến trong một bài viết gần đây, thể loại game online lấy đề tài kiếm hiệp Kim Dung đang ngày một ít đi trên thị trường. Tuy nhiên với những game thủ còn dành tình yêu cho thế giới giang hồ và mong muốn có được một trải nghiệm hấp dẫn, vẫn có không ít game xứng đáng để bạn trải nghiệm. Mời bạn cùng xem qua loạt game online kiếm hiệp Kim Dung PC đang được phát hành tại Việt Nam đáng chơi nhất nhé.

Ỷ Thiên Đồ Long

Trò chơi đầu tiên được chúng tôi nhắc đến trong danh sách game MMORPG đề tài kiếm hiệp Kim Dung dành cho PC tại thị trường Việt Nam hiện tại cũng là tựa game mới nhất. Nó chỉ vừa mới được phát hành vào ngày 18/3/2022 vừa qua, nên những game thủ nào có tham vọng trở thành bá chủ võ lâm, thống nhất giang hồ có thể đến với tựa game này và bắt đầu cày cuốc mà không sợ bị tụt hậu.

Thay vì theo đuổi 3D hào nhoáng, Ỷ Thiên Đồ Long sử dụng đồ họa 2D nhẹ nhàng nhưng với độ chi tiết rất cao, có thể làm hài lòng cả những ai có đòi hỏi cao về mặt hình ảnh. Nền đồ họa này giúp trò chơi có thể tiếp cận với những game thủ Việt sở hữu máy tính cấu hình thấp, tạo nền tảng cho game có được một cộng đồng đông đảo, lớn mạnh và đi tới thành công.

Ngoài hình ảnh và âm thanh đủ chất lượng, Ỷ Thiên Đồ Long cũng có rất nhiều điều mới mẻ mà game thủ có thể khám phá. Số lượng tính năng, phụ bản, hoạt động trong game nhiều đến mức dù nó hỗ trợ auto, game thủ vẫn cần phải dành thời gian điều khiển và chăm chút cho nhân vật của mình để giúp chiến lực của họ tăng cao. Bù lại, cảm giác hào hứng và thỏa mãn khi nhân vật ngày một mạnh lên mà nó tạo ra là rất khó cưỡng lại.

Ỷ Thiên Đồ Long cũng tỏ ra rất hào phóng với người chơi. Bên cạnh việc là game free to play, tựa game này trực tiếp tặng cấp VIP khi đạt tới mốc level cần thiết, trao Kim Nguyên Bảo đến tay người chơi theo giờ, và có rất nhiều hoạt động khác nhau tặng quà free cho game thủ. Vậy nên trong quá trình trải nghiệm game, bạn không cần lo thiếu thốn tài nguyên để sử dụng, chỉ sợ không kịp click nút nhận quà mà thôi.

Trang chủ: https://www.facebook.com/ythiendolong.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/groups/ythiendolong

Độc Cô Cửu Kiếm

Độc Cô Cửu Kiếm là game online kiếm hiệp Kim Dung PC với cốt truyện xoay quanh nhân vật Độc Cô Cầu Bại. Vị đại cao thủ này là một trong những nhân vật thần bí nhất và cũng là người có võ công cao nhất trong thế giới kiếm hiệp Kim Dung, nên việc ông có một tựa game dành riêng cho mình tại thị trường Việt Nam là dễ hiểu. Điểm thú vị là tựa game này cũng được phát hành bởi CMN, tương tự như Ỷ Thiên Đồ Long.

Trong Độc Cô Cửu Kiếm, game thủ sẽ có dịp ôn lại những tình tiết trong tiểu thuyết Kim Dung có nhắc tới Độc Cô Cầu Bại, cũng như được cơ hội tái hiện lại truyền thuyết của vị tông sư võ học bằng nỗ lực của chính mình. Game hội tụ đầy đủ những tính năng hấp dẫn nhất của dòng game kiếm hiệp, và đặc biệt là nó có đồ họa 3D đẹp mắt. Vậy nên nếu đồ họa 2D của Ỷ Thiên Đồ Long không làm bạn hài lòng, Độc Cô Cửu Kiếm có thể là tựa game phù hợp với ý thích của bạn.

Cửu Long Tranh Bá

Trò chơi này không lấy bối cảnh một tác phẩm Kim Dung duy nhất, mà pha trộn nội dung, nhân vật và bối cảnh của nhiều quyển tiểu thuyết khác nhau để tạo nên thế giới của riêng mình. Game từng được phát hành tại Việt Nam nhiều năm trước đây rồi đóng cửa, nhưng đã quay lại vào năm 2021 và được người chơi đón nhận nhiệt tình.

Cửu Long Tranh Bá có hệ thống môn phái và võ học trông rất quen thuộc với những ai đã từng yêu thích kiếm hiệp Kim Dung. Đồ họa 3D của game không phải là đỉnh bởi game đã khá có tuổi, nhưng cũng đủ để giúp game thủ có được cảm nhận về thế giới giang hồ trong game. Bạn có thể chơi server Việt của NPH Dzogame, mà cũng có thể đến với phiên bản tiếng Anh đang mở cửa trên Steam hoàn toàn miễn phí.

Võ Lâm Truyền Kỳ

Cuối cùng, không thể không nhắc đến Võ Lâm Truyền Kỳ, tựa game lâu đời nhất tại Việt Nam hiện tại. Thật ra thì hẳn các bạn độc giả đều đã nghe qua trò chơi này và nếu bạn vẫn cần tìm game kiếm hiệp PC thì khả năng rất cao là nó không hợp gu bạn. Tuy nhiên nó vẫn là một thế lực lớn trong làng game Việt, trụ vững suốt gần 2 thập kỷ qua mặc cho vô vàn tựa game kiếm hiệp khác cố gắng chiếm lấy ngôi vị hàng đầu của mình.

Ưu điểm của game thì rất rõ ràng: nó là một trò chơi có cộng đồng đông đảo, đồ họa 2D nhẹ nhàng và lượng lớn nội dung nhờ đã có 20 năm phát triển. Trò chơi này đã bám rễ sâu rộng vào nhiều thế hệ game thủ Việt, đến mức cả người không chơi cũng có thể biết đến những nhiệm vụ Dã Tẩu, công thành Tống Kim,… Tuy nhiên đây cũng có thể là nhược điểm: lượng tính năng dày đặc, chồng chéo và phức tạp có thể khiến tân thủ “ngộp” khi đến với trò chơi.

Bên cạnh đó, hình ảnh 2D của game cũng đã rất lỗi thời. Trong vài năm trở lại đây, có nhiều tựa game mang tên Võ Lâm Truyền Kỳ khác đã ra đời với hình ảnh 3D đẹp mắt hơn, cố gắng khắc phục điểm yếu này. Nếu bạn có đòi hỏi cao về mặt hình ảnh thì chúng tôi khuyên bạn nên thử qua các phiên bản mới hơn trước.

Kết

Với các game online kiếm hiệp Kim Dung PC bên trên, hẳn bạn đọc sẽ có thể tìm được một trò chơi phù hợp để thỏa mãn giấc mơ hành hiệp chốn giang hồ. Mỗi tựa game trong số này đi theo một phong cách hình ảnh khác nhau, từ 2D đơn giản đến 3D đỉnh cao nhưng có một điểm chung là đều rất hấp dẫn, xứng đáng để bạn thưởng thức.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?