Lần đầu cất giọng, Quang Cuốn đã thu về nửa triệu views cho MV nhạc chế

Quang Cuốn đã lấn sang sang lĩnh vực ca nhạc và cụ thể là nhạc chế. Vậy parody nhạc chế đầu tiên của chàng hot streamer này có gì hấp dẫn? 

Quang Cuốn không chỉ bó buộc bản thân ở mỗi lĩnh vực streamer mà hiện vừa rồi đã lấn sang sang lĩnh vực ca nhạc và cụ thể là nhạc chế. Vậy parody nhạc chế đầu tiên của chàng hot streamer này có gì hấp dẫn? 

Là một trong những streamer triệu views của ngôi nhà đào tạo và phát triển streamer hàng đầu miền Bắc Box Studio, Quang Cuốn luôn là cái tên nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ đông đảo khán giả mỗi khi cho ra lò bất cứ sản phẩm gì. Là một người hài hước và đa tài, Quang Cuốn không chỉ bó buộc bản thân ở mỗi lĩnh vực streamer mà hiện vừa rồi đã lấn sang sang lĩnh vực ca nhạc và cụ thể là nhạc chế. Vậy parody nhạc chế đầu tiên của chàng hot streamer này có gì hấp dẫn? Các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Dàn cast đa dạng bao gồm những cái tên quen thuộc như nghệ sĩ hài Hiệp Gà, nàng streamer xinh đẹp Thảo Nari và Duy AV  là điều đầu tiên thu hút khán giả click vào MV của Quang Cuốn. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu Quang Cuốn chính thức thể hiện tài ca hát của mình nên cũng gợi lên nhiều tò mò cho người hâm mộ, khiến fan “đứng ngồi không yên” kể từ ngày anh chàng “nhá hàng” trên trang cá nhân. 

Nhan sắc xinh đẹp của nàng thơ giới streamer.

Không chỉ sở hữu dàn cast đã có tên tuổi, parody của Quang còn “cuốn hút” người xem nhờ nội dung độc đáo và bắt trend cực đỉnh như cập nhật hết những xu hướng nóng bỏng tay dạo gần như Corona, beat của Anh Thanh Niên, Bánh Mỳ Không. Chính nhờ vậy nên dù chưa có kinh nghiệm nhiều ở mảng này nhưng parody đầu tay của Quang Cuốn cũng khá chỉn chu và mượt mà, không bị sống sượng. Tuy không phải một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng giọng hát của anh chàng qua MV này cũng được nhiều người nhận xét là khá hay và đầy triển vọng. Một điểm khá đáng khen của MV “Chuyên gia cua gái” là kịch bản gây cười vừa đủ nhưng không quá… thô tục như một số sản phẩm giải trí dạo gần đây, tạo điểm cộng lớn cho anh chàng với công chúng. Hơn thế nữa đây cũng là một nước đi rất thấu đáo vì hiện nay trẻ em là đối tượng theo dõi Youtube rất nhiều.

“Trend” Corona…

Và sự xuất hiện của “danh hài” Hiệp Gà

Có lẽ nhờ lý do đó mà sản phẩm lần này của Quang Cuốn đã nhận được rất nhiều lời khen của tất cả mọi người chứ không phải chỉ của fan anh chàng. Rất nhiều hâm mộ của các streamer khác như Độ Mixi, Warzone cũng đã gửi lời yêu thương đến Quang Cuốn và không ngừng khen ngợi nhan sắc của nữ chính Thảo Nari trong MV, chúc cho MV sớm lên top thịnh hành. Cũng rất nhiều bình luận gọi tên người em thân thiết của Quang Cuốn là hot streamer Linh Ngọc Đàm ra clip reaction MV “Chuyên gia cua gái”!

“MV này là tuyển tập những bí kíp tán gái đỉnh cao của Quang Cuốn. Mình đã ấp ủ dự định này lâu, thay đổi cũng nhiều và quyết tâm tung sản phẩm này ra vào 14/2 để coi như một món quà dành cho những bạn đã ủng hộ mình từ lâu. Và nó cũng là bí kíp để giúp các bạn có 1 mùa Valentine vui vẻ nữa.*cười* Vì đây là đứa con tinh thần đầu tay của mình nên có lẽ là không thể không có sạn, mong mọi người giơ cao đánh khẽ để Quang có kinh nghiệm và động lực để cho ra những video tiếp theo!” – Quang Cuốn chia sẻ.

Còn bạn thì sao, đã xem MV “Chuyên gia cua gái” chưa? Nếu chưa thì còn ngại ngùng gì mà không dành vài phút cho một sản phẩm chất lượng như vậy!