'Lễ hội game' Blizzard Carnival bị hoãn

Sự kiện game Blizzard Carnival đáng chú ý mới đây được thông báo là sẽ hoãn lại trước lo ngại về vấn đề dịch bệnh COVID-19 trên thế giới còn phức tạp.

Do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Corona, Blizzard đã quyết định hủy bỏ “lễ hội game” Blizzard Carnival năm nay. Tuy nhiên, hãng cho biết vẫn sẽ triển khai hoạt động trên không gian online nhằm mang đến tinh thần của sự kiện nhất. BlizzConline là “lễ hội game” trực tuyến thay cho Blizzard Carnival. Thông tin chi tiết về sự kiện này vẫn chưa được công bố đầy đủ nhưng hãng game của Mỹ đã công bố một số hoạt động mà người chơi có thể tham gia.

'Lễ hội game' Blizzard Carnival bị hoãn

‘Lễ hội game’ Blizzard Carnival bị hoãn

Game thủ vẫn có thể thể hiện tình yêu và trải nghiệm cá nhân của mình đối với những sản phẩm đình đám của hãng Blizzard thông qua việc đăng tải online. Trong khi đó, đông đảo gamer quốc tế đang mong đợi về những thông tin của Overwatch 2 và Diablo 4 cùng một số trò chơi mới liệu sẽ được hé lộ thêm tại sự kiện lần này. Đây đều là những trò chơi được chia sẻ tin tức từ lâu song chưa có điều gì được xác nhận chính thức.

Nhiều khả năng những hoạt động diễn ra dưới hình thức online từ Blizzard sẽ hoàn toàn mở miễn phí cho game thủ có thể tự do trải nghiệm trên không gian mạng. Nếu có bán vé thì có thể là những hoạt động mang tính chất giới hạn mà thôi. Thời gian tổ chức sự kiện game này được xác định là sang đầu năm 2021 (tháng 02) để đảm bảo sự chu toàn trong công tác tổ chức.

Blizzard là đơn vị phát hành Warcraft: Orcs & Humans. Hãng cũng sản xuất các tựa game khác bao gồm phần tiếp theo của Warcraft, series Diablo, series StarCraft vào năm 2004 cũng như World of Warcraft. Các dự án gần đây nhất của họ bao gồm bản mở rộng cho Diablo III, Reaper of Souls, bản mở rộng thứ 7 cho World of Warcraft, Battle for Azeroth, Heroes of the Storm, bản mở rộng thứ 3 và cuối cùng cho StarCraft II: Wings of Liberty, Legacy of the Void và game bắn súng Overwatch.

Blizzard Carnival bị hoãn đến đầu năm 2021 do dịch bệnh

Blizzard Carnival bị hoãn đến đầu năm 2021 do dịch bệnh

Blizzard Entertainment là đơn vị tổ chức các hội nghị game mang đến cơ hội gặp gỡ và quảng bá trò chơi của hãng. Sự kiện BlizzCon ở California, Hoa Kỳ,  Blizzard Carnival và Blizzard Worldwide Invitational ở các quốc gia gồm Hàn Quốc và Pháp thực sự là không gian trao đổi và chia sẻ giữa những người yêu game của công ty Mỹ.