Legend of Heroes: Eternal Arena bến đỗ lý tưởng cho hội yêu thích dòng nhập vai đấu tướng

Mang lối chơi nhập vai đấu tướng đậm tính hành động mà Legend of Heroes: Eternal Arena đã tạo dựng lên một môi trường cạnh tranh công bằng bậc nhất.

Legend of Heroes: Eternal Arena thuộc thể loại game nhập vai đấu tướng lấy bối cảnh về một lục địa đen huyền diệu, ẩn chứa nhiều điều ly kỳ. Tham gia vào game người chơi được sắm vai một summoner với khả năng triệu hồi ác quỷ, gánh trên vai nhiệm vụ giải cứu lục địa và dẫn dắt người dân nơi đây trở lại ánh sáng. Đặc biệt những trận chiến luôn diễn ra trong khung cảnh nhập nhoè giữa ánh sáng và bóng tối sẽ kích thích bất cứ ai đam mê mạo hiểm và muốn chinh phục các phó bản, tầng tháp đầy rẫy boss khổng lồ.

Với cốt truyện ma mị như vậy, tựa game này tự tin mang đến hàng trăm thẻ anh hùng với xác suất rút thẻ phẩm S, SR cực kỳ cao. Ngoài ra trò chơi còn sở hữu hàng trăm bộ kỹ năng tuyệt đẹp và hàng chục hiệu ứng chiến đấu, cách sắp xếp trận hình đi kèm cho bạn thỏa sức sáng tạo chiến thuật.

Sự thú vị của game Legend of Heroes: Eternal Arena còn nằm ở nền đồ họa 3D với hình ảnh nhân vật mang đúng chất hoạt hình. Các mô hình được thiết kế đậm nét vẽ hoạt họa, những nhân vật không kém phần ngộ nghĩnh đáng yêu song vẫn thể hiện được sức mạnh của những người khai phá ánh sáng.

Khác với lối chơi đấu tướng theo lượt truyền thống thì trò chơi còn thêm vào yếu tố nhập vai hành động rõ nét đi kèm một số thao tác điều khiển rất dễ sử dụng trên mobile. Tại đây bạn có thể tự do lựa chọn để trở thành một bậc thầy cày cấp hoặc chỉ là một người chơi rảnh tay treo máy nhàn nhã thu thập thẻ bài đều được.

Bên cạnh đó các hoạt động của game cũng không chỉ dừng lại ở việc chiến đấu phó bản, càn quét tầng tháp mà còn nhiều hoạt động PVP kịch tính như Arena, Honor Battlefield, Mine War…Nhìn chung game có nhiều cách thức chơi khác nhau, từ treo máy bình thường, thu thập anh hùng, nhập vai phiêu lưu, đấu chiến lược, xếp hạng cạnh tranh…muốn chơi như nào là do bạn quyết định.

Tải game Legend of Heroes:Eternal Arena cho Android

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com