Hitman 3: Chuối bất ngờ trở thành vũ khí mang tính giải trí nhất game?

Trước khi bắt đầu chơi Hitman 3, Mọt chưa bao giờ nghĩ tới việc sẽ có ngày mình lại sử dụng một món vũ khí vừa ngon lại nhiều chất dinh dưỡng như vậy.

Có lẽ cộng đồng game thủ đã không còn cảm thấy quá ngạc nhiên với khả nằng biến tất cả mọi thứ thành vũ khí của Agent 47. Nhưng khi đang chơi Hitman 3 vào tối qua, Mọt đã phải cười tới sái quai hàm khi bây giờ anh trọc đã bắt đầu sử dụng chuối.

Các fan của Mọt đọc không sai đâu, thực sự là một quả chuối đó. Là thứ quả màu vàng vừa mềm vừa ngon mà khi còn nhỏ chúng ta thường sử dụng để giả làm điện thoại (tới giờ thỉnh thoảng Mọt vẫn làm vậy). Vậy làm cách nào mà chuối lại có thể sử dụng như một loại vũ khí? Tất cả là nhờ vào một cơ chế ít người biết tới trong loạt game Hitman.

Tuy các thông tin trong game hiếm khi nhắc tới cơ chế này nhưng thật ra có hai cách khác nhau để bạn đặt một vật xuống đất. Cách một là ném nó ra ngoài như chúng ta thường làm và cách hai là giữ phím Caps Lock (hoặc cùng lúc hai nút L1 và R1 trên tay cầm) khi đang giữ một vật gì đó trên tay. 

Cách hai thường chỉ được sử dụng khi chúng ta muốn đặt mìn điều khiển từ xa, nhưng trong Hitman 3, việc đặt một quả chuối xuống dưới đất bằng cách này sẽ biến nó thành vỏ chuối. Các NPC sẽ ngã sấp mặt và ngất đi khi đạp trúng cái bẫy vỏ chuối này.

Sau đây Mọt sẽ liệt kê 3 điểm vượt trội của chuối so với các món vũ khí khác.

Đầu tiên, chuối là món vũ khí duy nhất trong Hitman 3 vừa có thể sử dụng như vũ khí cận chiến lại vừa có thể sử dụng như mìn.

Thứ 2 là sẽ không có ai nghi ngờ một người đàn ông đang cầm một quả chuối trên tay cả, cho dù bạn có đặt vỏ chuối dưới chân NPC thì họ cũng sẽ nhắm mắt làm ngơ.

Cuối cùng là việc ngã sấp mặt vì đạp trúng vỏ chuối được coi là một tai nạn, vì vậy lính canh sẽ không bước vào trạng thái cảnh giác khi chuyện này xảy ra. Thêm vào đó thì bạn còn có thể ném chuối để tạo ra âm thanh nhằm đánh lừa đám lính.

Hitman 3 và những ấn tượng đầu tiên: Hình âm tương xứng, lối chơi quen thuộc
Hitman 3 và những ấn tượng đầu tiên: Hình âm tương xứng, lối chơi quen thuộc
Hitman 3, phần cuối của bộ trilogy World of Assassination hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm độc đáo. Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu nhé!

Với những lý do trên, chúng ta có thể thấy thật ra chuối là phiên bản nâng cấp của mìn khí gas. Vừa mang tính giải trí cao lại vừa đa dụng, chắc chắn chuối sẽ được gọi tên trong danh sách các món vũ khí tuyệt vời nhất trong Hitman 3.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com