Sword Art Online Black Swordsman: Ace kéo người chơi quay về lâu đài bay Aincrad khắc nghiệt

Thế giới mà Sword Art Online Black Swordsman: Ace vẽ ra gần như tái hiện nguyên bản cốt truyện Anime đình đám tới từ Nhật Bản.

Sword Art Online Black Swordsman: Ace là tựa MMORPG lấy cảm hứng từ bộ anime cùng tên. Theo nguyên tác, game thực tế ảo VR-MMO trong tương lai vô cùng phát triển, cho phép người chơi sử dụng thiết bị đeo để điều khiển nhân vật theo đúng cảm giác của cơ thể. Song một âm mưu đen tối đã được lên kế hoạch nhằm nhốt tất cả những người chơi ở lại thế giới ảo này vĩnh viễn.

Với Sword Art Online Black Swordsman: Ace người chơi sẽ được gặp lại những Kirito – Hắc Kiếm Sĩ hay Asuna – Nữ thần chiến đấu trong diện mạo quen thuộc, bám sát cốt truyện nguyên bản và phát triển thêm những câu truyện mới mẻ.

+ Đồ họa 3D hiện đại: Sự tân tiến, đổi mới trong đồ họa giúp cho sản phẩm có những góc quay cực kỳ mãn nhãn, đem lại cảm giác chân thật. Đặc biệt nhân vật trong game có thể nhào lộn, tránh né kỹ năng theo nhiều góc khác nhau nên người chơi có thể phần nào cảm nhận được chất VR-MMO.

+ Giao diện hiện đại, đúng chuẩn SAO: Điều làm người chơi ấn tượng với Sword Art Online bản Anime chính là nhờ hệ thống giao diện, điều khiển nhân vật mang đậm dấu ấn của dòng game tương lai. Với giao diện độc lạ, thiết kế đầy tính kỹ thuật số, Sword Art Online Black Swordsman: Ace kéo sự tương đồng giữa game và phim lại gần nhau hơn bao giờ hết.

+ Một thế giới mở tươi đẹp: Ngoài việc chiến đấu ra thì những khoảnh khắc trong game đều vô cùng đẹp nếu bạn để ý. Thời gian và thời tiết được thay đổi theo thời gian thực khiến cho sự tương tác giữa thế giới thực và game trở nên rõ rệt. Hơn nữa, bối cảnh và công trình có sự kết hợp giữa phương Tây và phương Đông tạo nên nhiều cảnh quan độc lạ cho bạn tha hồ chiêm ngưỡng.

+ Đa dạng về nhân vật: Người chơi sẽ trở thành một trong rất nhiều tuyến nhân vật quen thuộc của bộ anime/manga Sword Art Online thông qua việc chọn class ngay khi vào game.

Tại đây bạn sẽ được chọn lựa 1 trong 5 loại hình nhân vật với mỗi kiểu lại sở hữu cho mình một loại vũ khí khác nhau như đại kiếm, kiếm, búa, trượng, cung.

Sau đó, người chơi có thể tự mình tạo hình diện mạo nhân vật như trang điểm màu tóc, màu mắt, trang phục…Nhìn chung, game có nhiều tuỳ chọn và mỗi kiểu lại có vẻ đẹp khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người chơi về mặt thẩm mỹ.

+ Gameplay nhập vai cổ điển: Người chơi sẽ dành đa số thời gian để gặp gỡ NPC và nhận/trả nhiệm vụ theo nhiều hình thức chính tuyến, phụ tuyến, sự kiện, hoạt động,…qua đó thu thập tài nguyên, trang bị và nâng cấp lực chiến cho nhân vật. Đương nhiên game cũng không thiếu các hoạt động tổ đội trảm Boss thế giới hay đi Chiến trường, Lôi đài với lượng tài nguyên và độ hiếm vượt trội.

Tải game Sword Art Online Black Swordsman: Ace cho Android    –     APK      –       IOS

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com