Liên Quân Mobile: Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân thành “Chị đại”

Sự kết hợp giữa Linh Dương Lan Ngọc và Liên Quân Mobile hứa hẹn sẽ mang đến thành quả xịn sò để bất kỳ game thủ nào cũng muốn "chơi ngay và luôn".

Thông tin hợp tác giữa ‘ngọc nữ màn ảnh Việt’ và Liên Quân Mobile đã tạo bất ngờ lớn cho cộng đồng game thủ cũng như các fan đông đảo của Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong màn “song kiếm hợp bích” này, Lan Ngọc sẽ cùng các game thủ xung trận trong Liên Quân Mobile với skin Mina Chị Đại Lắm Chiêu. Từ tạo hình ngoài đời thật đến nhân vật trong game đều thể hiện được nhiều nét tương đồng ấn tượng khi đề cao sự mạnh mẽ, tài năng cũng như vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ.

Liên Quân Mobile: Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân thành “Chị đại”

Để tạo nên trải nghiệm chiến game cùng Lan Ngọc chân thật và gần gũi nhất, chính cô sẽ tham gia lồng tiếng cho bộ skin Mina Chị Đại Lắm Chiêu. Giọng nói âm hướng đậm chất riêng của ngôi sao hạng A và các câu nói trending được giới trẻ yêu thích chắc chắn sẽ khiến bất kỳ game thủ nào cũng thêm phần phấn khích khi cầm vị tướng Mina trong trang phục mới.

Còn một thông tin vui hẳn sẽ khiến cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile cả nước được dịp “nở mũi”, Mina Chị Đại Lắm Chiêu là trang phục thứ 6 được nhà phát hành chỉ dành cho thị trường Việt Nam. Trước đó, những bộ skin như Ilumina Thiên Nữ Áo Dài, Lauriel Học Đường, Murad MTP Thần Tượng Học Đường và gần đây là Volkath Xung Thiên Thần Tướng cũng đã giành không ít sự khen ngợ từ người chơi.

Garena bắt tay với KOLs khủng trong dự án skin Việt Nam FREE mới
Garena bắt tay với KOLs khủng trong dự án skin Việt Nam FREE mới
Theo thông tin Garena chia sẻ, đây là một nhân vật nổi tiếng cực "cute" hóa thân vào vị tướng trông cool ngầu nhưng chẳng kém phần sexy.

Và điều khiến tất cả phải bất ngờ hơn, đó chính là việc skin Mina Chị Đại Lắm Chiêu sẽ là món quà miễn phí dành tặng mọi game thủ trong sự kiện ngày 07.03 sắp đến. Hệ thống nhiệm vụ siêu đơn giản, giúp bạn có thể rinh ngay về cho mình skin mới cực chất.

Các bạn có thể vào đây xem thông tin chi tiết của sự kiện: https://lienquan.garena.vn/tin-tuc/su-kien-mina-ninh-duong-lan-ngoc.

Nếu bạn đã thích skin này thì đừng ngần ngại vào game nhận quà vào ngày 07.03. Và nếu bạn chưa sở hữu vị tướng Mina thì đây là quãng thời gian thích hợp để mua và làm quen trước vị tướng đa năng này đấy.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.