Life Makeover: Game thời trang kết hợp otome sẽ ra mắt 28/07

Life Makeover là tựa game kết hợp giữa cuộc sống ảo và thời trang, hướng đến các game thủ nữ.

Life Makeover là tựa game nhập vai, mô phỏng cuộc sống thường ngày cùng với phong cách thời trang thời thượng, nữ tính. Game được phát triển bởi Archosaur Games và sẽ ra mắt vào ngày 28/07/2022. Hãy tự tạo ra cuộc sống trong mơ của mình thông qua tựa game tuyệt đẹp này nhé!

Giới thiệu Life Makeover

Trong Life Makeover, bạn sẽ vào vai một cô gái bất kỳ, do chính bạn tự thiết kế. Cuộc sống thường ngày của bạn sẽ diễn ra ở một ngôi nhà gần biển. Nhờ vậy, bạn sẽ cảm nhận được từng làn gió, cơn sóng cũng như không khí lãng mạn mỗi khi mặt trời lặn.

Game hướng tới người chơi nữ nên phần trang phục được chăm chút khá kỹ lưỡng. Thời trang vô cùng đa dạng từ Phương Tây, phương Đông, Trung Cổ cho đến Hiện Đại. Nếu là một người yêu thời trang, muốn trải nghiệm cuộc sống trong thế giới ảo, chắc chắn bạn không thể bỏ qua tựa game này.

Life Makeover: Game thời trang kết hợp otome sẽ ra mắt 28/07

Gameplay

Bạn có thể tự tạo nhân vật của riêng mình bằng cách chọn màu tóc, khuôn mặt, màu da, vóc dáng cơ thể. Có nhiều trang phục tương ứng với phong cách thời trang để bạn thoải mái lựa chọn. Nếu không ưng ý với những trang phục có sẵn, bạn có thể tự thiết kế theo ý muốn của mình. Chọn các bản in pre-set để tận hưởng vẻ đẹp của những trang phục do chính tay mình sáng tạo.

Bên cạnh đó, bạn sẽ đồng hành cùng một vài em thú cưng dễ thương, chơi cùng chúng. Bạn cũng có thể kết giao, gặp dỡ những người chơi khác để cùng nhau đi mua sắm, uống trà, ngắm cảnh,…

Life Makeover: Game thời trang kết hợp otome sẽ ra mắt 28/07

Với chế độ Home, bạn có thể tự xây cho mình ngôi nhà, trang trí và biến nó thành không gian sống hoàn hảo. Chức năng chụp ảnh giúp bạn có thể có những góc máy vô cùng hoàn hảo. Khi trải nghiệm tính năng này, bạn sẽ có cảm giác mình như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Một số tính năng độc đáo sẽ được công bố sau khi game ra mắt.

Đồ họa

Life Makeover được phát triển bởi Unreal Engine 4, kết hợp đồ họa 3D nhằm mang đến cái nhìn đầy lãng mạn. Từng chi tiết nhỏ trên gương mặt, mái tóc đều được mô tả hết sức chân thực. Những lớp makeup được đầu tư hết sức chỉn chu, rất giống với đời thực.

Life Makeover: Game thời trang kết hợp otome sẽ ra mắt 28/07

Game có 4 phiên bản sắp phát hành: Đài, Trung, Nhật, Asian. Riêng Asian sẽ có nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó có Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia,… Ngày ra mắt được ấn định vào 28/07/2022, chúng tôi sẽ thông báo ngay khi có thông tin mới nhất.

Link tham khảo:https://play.google.com/Life-Makeover

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.