Linh Ka gợi cảm, phổng phao bất ngờ khi chạm tuổi 18

Sau một thời gian dài bị soi và tố “độn” để có những đường cong hút mắt, giờ đây Linh Ka đã thực sự “nảy nở”, gợi cảm khi vào tuổi 18.

Xuất hiện cùng  hội bạn tự xưng “nhóm hot teen”, khi vừa chỉ 14, 15 tuổi và nhận được sự quan tâm nhờ phát ngôn thị phi, hình ảnh gây shock, Linh Ka đã có một quãng đường dài để duy trì sức hot của mình và dần thay đổi, đặc biệt là ngoại hình.

Thường xuyên post ảnh ăn mặc thiếu vải và táo bạo, Linh Ka bị nhận xét là “dừ” hơn so với tuổi thật. Đặc biệt, vòng 1 phổng phao bất bình thường luôn dấy lên câu hỏi: Liệu Linh Ka trưởng thành quá nhanh hay đã đụng chạm “dao kéo”?

Có thể bạn muốn xem: Nữ streamer nổi cáu, chỉ trích người hâm mộ vì bị nghi nâng ngực

Linh Ka của 3 năm trước
Và Linh Ka phổng phao của hiện tại

Trước những nghi vấn này, Linh Ka đáp trả thẳng thắn: “Cái gì lớn quá cũng khổ. Mấy anh chị nói độn này độn kia kỳ quá. Nói thật Linh muốn mình tự nhiên chứ không đụng dao kéo gì hết”.

Thậm chí khi bị một dân mạng bình luận “độn vừa thôi“, Linh Ka khẳng định cô không hề “độn” vì body đẹp tự nhiên, mọi thứ là có thật.

Còn về nhận xét quá phô diễn hình thể, Linh Ka đáp: “Mình chẳng cần phô diễn đâu, bởi nó như thế nào thì nó sẽ hiện ra thế ấy. Cái này thật ra cũng dễ giải thích mà, mặc đồ rộng thì vòng 1 nhỏ, đồ bó thì vòng 1 sẽ nét hơn. Góc chụp cũng là yếu tố khá quan trọng đấy”.