Linh Ngọc Đàm xúc động cầm trên tay Nút Vàng sau dấu mốc kênh Youtbe đạt 1 triệu sub

nút Play mạ Vàng cũng đã chính thức về tay Linh Ngọc Đàm trong niềm hân hoan, phấn khởi của nữ streamer cũng như đông đảo các fan của cô nàng.

Sau gần 2 tháng kể từ dấu mốc kênh Youtube chính thức phá vỡ cột mốc 1 triệu người đăng ký, thì cuối cùng đến nay, nút Play mạ Vàng cũng đã chính thức về tay Linh Ngọc Đàm trong niềm hân hoan, phấn khởi của nữ streamer cũng như đông đảo các fan của cô nàng.

Linh Ngọc Đàm có thể nói là một trong những nữ streamer nổi tiếng và thành công nhất hiện nay bởi vẻ ngoài xinh như hot girl và khả năng chơi game khá “đỉnh” của mình. Chia sẻ với truyền thông, Linh Ngọc Đàm cho biết cơ duyên đến với nghề streamer của cô chính từ sở thích chơi game của mình. Khác với số đông các bạn nữ khác, Linh mê game từ nhỏ, từ những năm lớp 3 cô nàng đã rất thích chơi Half-life rồi. Từ chơi cho đến làm việc nghiêm túc, Linh bắt đầu công việc của một Game Streamer vào 2015 khi đang tham gia một giải đấu game. Rồi cơ hội đến với Linh, cũng từ giải đấu tình cờ này mà Linh nhận được lời mời làm streamer game. Đến nay, sau hơn 3 năm gắn bó với nghề, Linh Ngọc Đàm đã đạt được những thành quả nhất định. Không chỉ sở hữu một lượng fan đông đảo mà nguồn thu nhập của cô nàng cũng là một con số mà nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và mơ ước. Linh cho biết, streamer hiện đang là công việc chính của cô và nhờ nó, Linh có thể kiếm tiền để bản thân sống thoải mái. Ngoài ra, Linh còn chu cấp tiền cho bố mẹ mình không cần phải đi làm và nuôi 2 em ăn học. Nhân dịp kênh Youtube đạt 1 triệu sub, nữ streamer của chúng ta còn được một người bạn của mình tặng hẳn một chiếc xe Vespa cùng điện thoại Iphone đắt giá với màu cam “tông xuyệt tông”.

Đến thời điểm viết bài, kênh Youtube của Linh Ngọc Đàm đã nâng lên con số hơn 1,1 triệu người đăng ký. Con số này cũng chính thức công nhận Linh Ngọc Đàm trở thành một trong những kênh stream đông người xem nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, bên cạnh những cái tên streamer đình đám khác như PewPew, ViruSs, Misty, Trực Tiếp Game, Độ Mixi…

Hy vọng rằng sau dấu mốc quan trọng này, Linh Ngọc Đàm sẽ ngày một trưởng thành và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.