LMHT – Mẹo ‘phá game’ với Elise trong chế độ URF

Riot Games vừa qua đã đưa chế độ URF trở lại giúp game thủ có thêm không gian giải trí trong mùa Tết Nguyên Đán 2021 này.

Sát thủ và đấu sĩ là hai chất tướng cực kỳ phù hợp với chế độ URF trong LMHT này. Với khả năng dồn sát thương bá đạo từ lối chơi thông thường, URF nay còn mang khả năng dồn sát thương cùng với kỹ năng áp chế đối phương và quấy rối cực khủng lên tầm cao mới. Tuy nhiên, đã có ai thử mang Elise vào URF và trêu chọc đối thủ bằng những pha E – Đánh Đu chưa?

Elise in ARURF is fun. from r/leagueoflegends

Một game thủ đã đăng tải đoạn video trải nghiệm Elise URF của mình lên Reddit khiến cộng đồng vô cùng thích thú. Với thời gian hồi chiêu ngắn ngủi, Elise thoải mái spam chiêu E dạng nhện khiến kẻ địch nằm xuống trong vô vọng. Những vị tướng thiếu chống chịu như Samira, Varus, Thresh lần lượt nằm xuống sau mỗi bước nhảy của Nữ hoàng nhện, chỉ có Dr.Mundo sống sót nhờ chiêu cuối.

LMHT - Mẹo 'phá game' với Elise trong chế độ URF

Elise thông thường không cần nhiều trang bị để gây sát thương. Mỗi lần dùng Đánh Đu, vị tướng này sẽ được cộng thêm sát thương và hồi một lượng máu. Nếu không muốn bị Elise vồ liên tục, team bạn phải có nhiều khống chế cứng và dồn chiêu đúng nhịp.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com