Chưa ra mắt, Resident Evil Village đã sở hữu những bản mod cực dị

Resident Evil Village còn chưa được phát hành chính thức, các "vọc sĩ" đã nhanh chóng cho ra mắt hàng loạt các bản mod kỳ dị khác nhau.

Vậy là chỉ còn một vài ngày nữa thôi thì Resident Evil Village sẽ chính thức lên kệ. Vào ngày Chủ Nhật tuần trước, Capcom đã bắt đầu đợt demo cuối cùng dành cho game thủ của tất cả hệ máy. Mặc dù thời gian trải nghiệm chỉ có 1 tiếng đồng hồ thôi (hoặc bạn có thể làm theo hướng dẫn của Mọt để reset đồng hồ), nhưng như vậy cũng đã quá đủ để cộng đồng mod thủ động tay động chân vào tựa game sinh tồn kinh dị này rồi.

Trên Twitter, người dùng Marcos RC đã đăng tải những bức ảnh về bản mod biến những con quái vật dưới tầng hầm của lâu đài Dimitrescu trở thành chú khủng long màu hồng “thân thiện” Barney. Không chỉ vậy, Marcos cũng là người đứng đằng sau bản mod đưa anh chàng “sẹc xy” Ricardo Milos cũng như nhân vật Merchant từ phần 4 vào bản demo của Resident Evil Village.

Xem xong video thì Mọt cũng cảm thấy “cạn lời”, đúng là cộng đồng game thủ có rất nhiều kỳ nhân dị sĩ, cái gì cũng có thể nghĩ ra được. Mới demo thôi đã có những bản mod này rồi, vậy thì đến khi game ra mắt chính thức vào ngày 7 tháng 5 tới đây thì không biết còn những ý tưởng kỳ dị nào xuất hiện nữa.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên thương hiệu Resident Evil trở thành cảm hứng của cộng đồng “vọc sĩ”. Kể từ khi hãng game Nhật bản quyết định remake các phần game cũ thì hàng loạt các bản mod với tác dụng khác nhau đã ra đời. Trong đó cái khiến Mọt cảm thấy ấn tượng nhất chính là bản này, biến trang phục của Claire Redfield thành bộ đồ bó sát cực kỳ mát mẻ và xác sống thì hóa thành Pikachu hết.

Điều đáng tiếc là Capcom không cho quý bà Alcina Dimitrescu xuất hiện nhiều trong demo, nếu không thì Mọt nghĩ rằng hiện nay chúng ta đã có bản mod “LADY DIMITRESCU BIKINI MOD” trước khi Resident Evil Village được phát hành rồi.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.