LMHT : Buff Jinx trong phiên bản 11.3 sẽ khiến cô nàng thú vị hơn

Nhà thiết kế LMHT - Riot "Captain" - đã bổ sung những thay đổi chi tiết hơn về Jinx trong phiên bản 11.3 sắp đến thông qua trang Twitter của mình.

“Chúng tôi nhận thấy Jinx đang bị giảm sút về nhiều mặt mặc dù vẫn còn một số điểm phù hợp với người chơi. Chúng tôi sẽ điều chỉnh cách phân bổ sức mạnh của Jinx để cô ấy trở thành một vị tướng thú vị hơn. Việc sử dụng Jinx sẽ tạo ra sự khác biệt giữa những người chơi giỏi, tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp so với người bình thường” Captain Riot cho biết.

LMHT : Buff Jinx trong phiên bản 11.3 sẽ khiến cô nàng thú vị hơn

Jinx sẽ là một trong những vị tướng được cải tiến mạnh mẽ ở bản 11.3. Sau khi điều chỉnh các chỉ số, tầm đánh, tốc độ đánh của Jinx sẽ cao hơn. Chiêu Q ở dạng phóng lựu sẽ bắn nhanh hơn khi phần trăm tốc đánh giảm trừ không còn cao như hiện tại. Cơ chế của chiêu E – Lựu Đạn Ma Hỏa! cũng được thay đổi, trói chân kẻ địch nhanh hơn và dễ kích hoạt hơn.

Lượng máu cơ bản: 610 giảm còn 550

Kỹ năng Q – Tráo Hàng!

  • Tầm bắn của phóng lựu tăng: 75/100/125/150/175 nâng lên thành 100/125/150/175/200
  • Kích hoạt phóng lựu tốc đánh giảm: -25% xuống còn -10%

Kỹ năng E – Lựu Đạn Ma Hỏa!

  • Manna tiêu hao: 70 nâng lên 90
  • Thời gian tác dụng khi kẻ địch chạm bẫy: 0,7 giây xuống còn 0,5 giây
  • Thay đổi phạm vi tác động: Kích hoạt ở phạm vi tối đa thay vì chờ kẻ địch giẫm lên bẫy.

Những thay đổi trên rất hứa hẹn nhưng hiệu quả ra sao vẫn cần cộng đồng PBE thử nghiệm và phản hồi. Hiện tại, các tướng Xạ Thủ mạnh mẽ như Xayah, Samira và Kai’Sa đang là ba vị tướng khỏe nhất trong meta, nhưng vị trí của chúng đang bị Jinx đe dọa trong thời gian tới.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com