Cuối cùng thì Cyberpunk 2077 cũng đã thoát khỏi lỗi “phá game”

CD Projekt vừa tung ra bản hotfix để sửa chữa cái lỗi “phá game” quái đản khiến game thủ hết sức bực mình trong Cyberpunk 2077.

Kể từ ngày phát hành, Cyberpunk 2077 liên tục làm người chơi “cạn lời” vì số lượng lỗi game nhiều không kể xiết. Sau bản cập nhật 1.1 vào cuối tuần trước, CD Projekt đã chứng minh thành công định luật “bảo toàn lỗi game”: “Lỗi game không tự sinh ra cũng không tự mất đi, nó chỉ chuyển từ dạng này sang dạng khác” khi biến lỗi “phá game” này thành lỗi “phá game” khác khó đỡ hơn. Cuối cùng thì sau khi nhận số lượng gạch đá đủ để xây nhà cho toàn bộ nhân viên, CD Projekt đã tung ra bản cập nhật 1.11 để sửa chữa sai lầm.

Cyberpunk 2077: Bản cập nhật mới lại khiến người chơi phải cạn lời
Cyberpunk 2077: Bản cập nhật mới lại khiến người chơi phải cạn lời
Mới đây, CD Projekt đã tung ra một bản cập nhật nhằm cải thiện tính ổn định của Cyberpunk 2077 cũng như sửa chữa hàng loạt lỗi lớn và nhỏ, trong đó có một vài lỗi khiến cho người chơi không thể nào làm nhiệm vụ được. Tuy CD Projekt rất tốt khi muốn sửa...

Bản cập nhật 1.11 được tung ra nhằm khắc phục sự cố về tính ngẫu nhiên của vật phẩm và cái lỗi “phá game” khó đỡ khi nhân vật Takemura gọi điện cho nhân vật nhưng lại im lặng không thèm nói gì cả. Cái lỗi này đã khiến nhiều game thủ tức ói máu khi không thể hoàn thành nhiệm vụ Down on the Street và cũng không thể tiếp tục trải nghiệm trò chơi. Với bản cập nhật 1.11 thì cuối cùng Takemura cũng đã hết “dỗi” và chịu nói chuyện với người chơi rồi.

Dù Cyberpunk 2077 đã mất khá nhiều điểm trong mắt cộng đồng game thủ nhưng chúng ta phải đồng ý rằng CD Projekt đã rất cố gắng trong việc sửa sai khi tung ra 2 bản cập nhật liên tục để đảm bảo người chơi có những trải nghiệm tốt nhất có thể. Chỉ riêng việc này thôi cũng đáng để khiến cộng đồng game thủ cho Cyberpunk 2077 thêm cơ hội nữa, ít nhất thì CD Projekt cũng đang cố gắng sửa sai chứ không như ai đó suốt ngày tỉnh bơ với câu: “Đó không phải là lỗi, đó là tính năng.”

Có thể hiện nay Cyberpunk 2077 vẫn còn nhiều lỗi tồn đọng nhưng Mọt tin rằng CD Projekt sẽ hoàn thiện tựa game trong khoảng thời gian sớm nhất có thể. Ngoài ra, CD Projekt đã hứa sẽ tung ra các bản mở rộng miễn phí sau khi giai đoạn sửa lỗi kết thúc nên cộng đồng game thủ làm sao mà giận lâu được cơ chứ.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com