LMHT: Build Fiora cực khỏe Cao Thủ Trung Quốc đang đứng top máy chủ Hàn Quốc

Cùng Mọt Game tham khảo build Fiora của người chơi Cao Thủ Trung Quốc đang ''làm mưa làm gió'' tại máy chủ Hàn Quốc những ngày vừa qua nhé!

Liên Minh Huyền Thoại

Fiora là một trong những vị tướng đi lane khoẻ bậc nhất trong tựa game moba ”ăn khách” trên thế giới Liên Minh Huyền Thoại. Vì vậy Fiora rất phổ biến trong các trận đấu xếp hạng hay thông thường, nhưng đòi hỏi người chơi phải có một kỹ năng cực cao để có thể sử dụng vị tướng này tốt nhất.

Mặc dù đã bị giảm sức mạnh khá nhiều qua các phiên bản update nhưng vị tướng này vẫn vô cùng đáng sợ nếu rơi vào tay những cao thủ. Sau đây, chúng ta cùng tham khảo cách lên đồ cho Fiora của Cao Thủ Trung Quốc đang đứng top máy chủ Hàn Quốc nhé.

LMHT: Tham khảo build Fiora của Cao Thủ Trung Quốc đang đứng top máy chủ Hàn Quốc
Cách nâng chiêu, ngọc tái tổ hợp, và lối lên đồ (Nguồn: LoL Dobby).

Thường những người chơi ” smurf” sẽ không phòng thủ mà thay vào đó họ sẽ đánh một lối đánh ”hổ báo” ngay từ đầu. Lợi dụng ”điểm yếu” từ nội tại và Q nhanh chóng kích hoạt Chinh Phục. Khi đó, đối phương sẽ phải lùi lại và mất đi lượng kinh nghiệm từ ba con lính đánh gần, một đợt lính lớn sẽ được dồn lại và sẽ có hai phương án, gọi rừng lên băng trụ hoặc di chuyển vào rừng đối phương cắm mắt.

LMHT: Tham khảo build Fiora của Cao Thủ Trung Quốc đang đứng top máy chủ Hàn Quốc
Giữ thế lính vào lúc 3p15s sau khi lấy được lợi thế ban đầu (Nguồn LoL Dobby)

Bằng việc lấy bảng bổ trợ như vậy, người chơi có thể trao đổi chiêu thức với đối phương một cách thoải mái mà không sợ bị lỗ giai đoạn đầu game nhờ việc có Giáp Cốt. Kết hợp lối lên đồ thông minh, 14Fiora lên Chuỳ Hấp Huyết đầu tiên, việc này giúp anh ta đi lane đỡ lo ngại rừng đối phương gank hơn khi có thể ”cân 2”.

Sau đó, anh ta ”đóng” cho mình Rìu Mãng Xà và Móng Vuốt Sterak giúp anh ta vừa có lượng hút máu nhất định và khi xuống một ngưỡng cửa máu thì Móng Vuốt Sterak sẽ cho anh ta một lá chắn cứng cáp để cò quay trong giao tranh.

Thông thường, trao đổi chiêu thức khi đối phương có một đợt lính lớn là một ý tưởng tồi, nhưng anh ta chiếm ưu thế bằng cách chỉ giao tranh khi lính xe đồng minh đang có mặt. Thay vì đứng yên và sử dụng Q-W, combo Q-W của anh ta kích hoạt “Phản Đòn” và né các chiêu thức.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.