Shining Nikki game thời trang đỉnh cao không thể bỏ qua!

Là phiên bản nâng cấp hoàn hảo của Love Nikki-Dress UP Queen, trò chơi đã tạo một bước đột phá lớn trong dòng game thời trang.

Shining Nikki là phần tiếp theo của tựa game cùng thể loại Love Nikki-Dress UP Queen cùng những cập nhật mới nhất với hơn 100 triệu lượt tải trên các nền tảng. Phiên bản này của trò chơi phần đồ họa đã được nâng cấp lên Full 3D!

Thuộc dòng game thời trang, Shining Nikki được nhà phát triển Papergames thai nghén trong 3 năm trời với công nghệ đồ họa tiên tiến nhất. Trò chơi được đánh giá là đang sở hữu đồ họa sắc nét nhất từ xưa đến nay.

Theo như nhà phát triển giới thiệu thì game miêu tả chân thực đến từng kết cấu của sợi với, các mô hình được các họa sĩ vẽ lên đến hơn 80.000 đa giác, hệ thống chiếu sáng và đổ bóng cũng được phát triển lên cấp độ cao nhất!

Lối chơi của Shining Nikki khá quen thuộc với các game thủ dòng này, người chơi sẽ sử dụng các trang phục của mình sao cho tối ưu nhất để hoàn thành các nhiệm vụ theo cốt truyện. Ban đầu bạn sẽ chủ yếu tương tác với hệ thống, dần dà sẽ mở ra những chế độ chơi thi đấu với những người chơi khác.

Những đặc sắc của Shining Nikki:

Phong cách cá nhân hóa cao: Hàng ngàn bộ trang phục được thiết kế tinh xảo sẽ lấp đầy tủ quần áo của bạn và biến ước mơ về thời trang của bạn thành hiện thực. Tự do tùy chỉnh phong cách độc đáo của bạn bằng cách kết hợp các phần khác nhau theo ý muốn và bạn sẽ là ngôi sao sáng nhất trên sân khấu đêm nay.

Lưu giữ khoảnh khắc: Shining Nikki cho phép bạn chụp hình để lưu ở bìa tạp chí, chân dung, áp phích phim…. Chọn các tư thế và bộ lọc phù hợp với tâm trạng của bạn! Ghi lại những khoảnh khắc quý giá bằng máy ảnh của bạn và tạo ra bộ phim bom tấn thời trang độc đáo.

Mỗi trang phục là một câu chuyện: Tìm hiểu tâm tư đằng sau những bộ trang phục lộng lẫy đó và tìm hiểu những câu chuyện thú vị của việc thiết kế. Chiến đấu cùng với Nikki và các nhà thiết kế khác để cứu Miraland khỏi sự diệt vong sắp xảy ra.

Nữ hoàng tiệc tùng: Tìm hiểu tâm tư đằng sau những bộ trang phục lộng lẫy đó và tìm hiểu những câu chuyện thú vị của việc thiết kế. Chiến đấu cùng với Nikki và các nhà thiết kế khác để cứu Miraland khỏi sự diệt vong sắp xảy ra.

Tương tác trực tiếp với nhân vật: trong Shining Nikki, bạn không chỉ là người điều khiển mà còn là người bạn thân nhất của Nikki, chứng kiến cách cô ấy trưởng thành và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc với cô ấy.

Có thể thấy Shining Nikki không chỉ là một tựa game thời trang đơn thuần mà nhà phát triển đã dồn hết tâm trí để tạo thành một trò chơi sát với thực tế nhất có thể, bạn sẽ cảm nhận được từng câu chuyện qua những bộ đồ, cùng nhân vật phiêu lưu qua những chặng đường đầy cam go mà cũng không kém phần thú vị.

Tải game Shining Nikki cho          Android          –           APK            –          IOS.

Fanpage: www.facebook.com/ShiningNikkiGlobal/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.