LMHT: Đâu là lí do khiến Cassiopeia trở thành hot pick ở khu vực đường trên?

Cassiopeia đang sở hữu tỉ lệ thắng ấn tượng trong vai trò Pháp Sư đường trên, khi đợt tăng sức mạnh ở bản 11.15 đã khiến cô nàng trở lại cực kì mạnh mẽ.

Phiên bản 11.15 đang chứng kiến sự trở lại cực kì mạnh mẽ của Cassiopeia đường trên khi cô nàng này đang sở hữu tỉ lệ vô cùng ấn tượng. Xà Nữ đã nhận được đợt tăng sức mạnh khá đáng kể từ phía Riot trong bản cập nhật 11.15, và đó là lí do khiến cô đang là sự lựa chọn mạnh ở cả 3 khu vực đường.

Theo thống kê, tỉ lệ thắng của Cassiopeia đang là 52,48% – một con số vô cùng ấn tượng, nhất là khi cô nàng này đang vượt mặt những con bài khác ở đường trên như Tahm Kench, Camile hay Quinn.

LMHT: Đâu là lí do khiến Cassiopeia trở thành hot pick ở khu vực đường trên?

Việc tỉ lệ thắng của Cassiopeia đường trên đang vô cùng ấn tượng là bởi đợt tăng sức mạnh gần đây đối chiêu E khiến sát thương cơ bản của cô nàng này được tăng cường ở tất cả các cấp độ. Có lẽ việc trở thành một ngòi nổ sát thương ấn tượng khiến Cassiopeia trở thành sựa lựa chọn hiệu quả, minh chứng là việc tỉ lệ thắng ở cả 3 vị trí đường trên, đường giữa và đường dưới của Xà Nữ đều trên 50%.

Khả năng thả diều tốt cùng sải tay dài giúp Cassiopeia nắm ưu thế trước các tướng cận chiến đường trên, giúp cô nàng có giai đoạn đi đường vượt trội trước khi đạt ngưỡng sức mạnh của mình. Đây cũng có thể coi là một trong những lí do giúp cô nàng sở hữu tỉ lệ thắng ấn tượng ở khu vực này. Tuy nhiên, sự kém cơ động là điểm yếu chí tử của Cassiopeia, vì vậy cô nàng hoàn toàn có thể bị những vị tướng như Riven hay Camile triệt hạ nếu không cẩn thận.

LMHT: Những build dị cực khỏe máy chủ Hàn Quốc tại phiên bản 11.14 – P.2
LMHT: Những build dị cực khỏe máy chủ Hàn Quốc tại phiên bản 11.14 – P.2
Cùng tham khảo từ các cao thủ rank Hàn, Mọt sẽ tiếp nối P1 với ba lối lên chơi đang làm mưa làm gió khác tại phiên bản 11.14.

Với những thống kê tích cực kể trên, việc Cassiopeia xuất hiện trở lại trong các giải đấu chuyên nghiệp có lẽ là điều không còn xa vời. Cùng theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.