Free Fire OB34 sẽ chào đón vũ khí bắn tỉa mới M24

M24 sẽ là cái tên mới nhất gia nhập kho súng bắn tỉa của Garena Free Fire, khi nó được hé lộ trước bản cập nhật OB34.

Phiên bản OB34 của Garena Free Fire đang trên đường tới tay các game thủ, trước hết là ở máy chủ thử nghiệm. Theo những thông tin mới nhất thì một vũ khí bắn tỉa mới sẽ xuất hiện ở OB34, đó là M24. Khẩu súng này sẽ xuất hiện ở cả chế độ Tử Chiến lẫn chế độ Sinh Tồn.

OB34 của Free Fire sẽ chào đón vũ khí bắn tỉa mới M24
Hình ảnh trên máy chủ thử nghiệm của súng bắn tỉa M24

Ở ngoài đời, M24 là phiên bản dành cho quân đội và cảnh sát của súng trường Remington Model 700. M24 là tên mẫu được Quân đội Hoa Kỳ chỉ định sau khi được sử dụng làm súng trường bắn tỉa tiêu chuẩn của họ vào năm 1988. M24 được gọi làmột “hệ thống vũ khí” bởi vì nó không chỉ bao gồm một khẩu súng trường mà còn có một ống ngắm có thể tháo rời và các phụ kiện đi kèm khác.

Top 6 vũ khí xịn xò nhất cho người chơi bắn tỉa trong Free Fire năm 2022
Top 6 vũ khí xịn xò nhất cho người chơi bắn tỉa trong Free Fire năm 2022
Những vũ khí tầm xa luôn cực kỳ đáng sợ trong các tựa game bắn súng sinh tồn, trong đó có Garena Free Fire.

M24 được coi như là một lựa chọn khác cho vũ khí bắn tỉa bên cạnh Kar98k, với sát thương thấp nhưng tốc độ bắn cũng như tầm xa tốt hơn. M24 dự kiến sẽ có tốc độ thay đạn tương đương hoặc thậm chí thấp hơn một chút so với Kar98k, nhưng có thể lắp được nhiều phụ kiện hơn, qua đó giúp người chơi có thể sử dụng một cách tốt hơn trong các tình huống cụ thể. Ngoài ra M24 cũng sẽ có tốc độ di chuyển tốt hơn các khẩu súng bắn tỉa khác hiện đang có trong game.

M82B vẫn là súng bắn tỉa được săn đón nhất Free Fire, kể cả sau khi M24 ra mắt

Với sự xuất hiện của M24 thì người chơi yêu thích vị trí bắn tỉa có thể lựa chọn sử dụng những khẩu súng sát thương thấp, gọn nhẹ nhưng bắn rất nhanh như M24, hoặc vẫn sử dụng những khẩu bắn tỉa nặng nề nhưng có lực xuyên phá cực kỳ khủng khiếp như M82B và AWM.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?