LMHT: Lỗi Azir khiến trận đấu giữa Cloud 9 và Team Liquid bị ảnh hưởng

Trong trận đấu mới đây giữa hai đội tuyển C9 và TL thuộc giải đấu LCS, một lỗi của Azir đã xảy ra khiến trận đấu ngay lập tức bị tạm dừng.

Trong trận đấu mới đây giữa hai đội tuyển Cloud9 (C9) và Team Liquid (TL) thuộc khuôn khổ giải đấu LCS một lỗi của Azir đã xảy ra khiến trận đấu ngay lập tức bị tạm dừng. Cụ thể lại tại phút thứ 26 khi C9 chủ động đi ra từ mảng trên cánh rừng của TL và ép giao tranh bằng chiêu cuối Yone. Azir của TL Jensen là người đừng gần với phạm vi tiếp cận của C9 Perkz nhất nhưng anh đã phản xạ rất nhanh khi chủ động sử dụng combo W E Q để đào thoát. Nhưng bất ngờ thay, Lính Cát lướt được qua trường còn Hoàng Đế Shurima lại bị kẹt lại trong trạng thái “lướt tại chỗ”. Kết quả là Jensen hoàn toàn bị bất lực, không thể di chuyển dẫn đến việc lên bảng đếm số.

LMHT: Lỗi Azir khiến trận đấu giữa Cloud 9 và Team Liquid bị ảnh hưởng
Azir vẫn là con bài khá được tin dùng trong những trận đấu chuyên nghiệp

Phát hiện ra đây là một lỗi ảnh hưởng trực tiếp đến game đấu, các trọng tài đã lập tức yêu cầu dừng lại để xem xét bug lạ này. Sau khi nắm rõ được tình hình và hiểu rằng nếu không có “lỗi” thì Jensen đã hoàn toàn tẩu thoát thành công, vì vậy các trọng tài đã “hồi sinh” Azir của Jensen ngay tại vị trí trước đó anh ta nằm xuống.

Vadiril – một Youtuber chuyên phát hiện các lỗi “hộ” Riot, ngay sau đó đã làm lại một video về vấn đề này. Anh đã quay chậm và thực hiện lại combo của Jensen đúng ở vị trí đó. Kết quả là “lỗi lạ” kia một lần nữa xuất hiện. Một Lính Cát đã qua được tường nhưng không hiểu là lỗi do hitbox hay do lỗi hiển thị … mà Azir vẫn kẹt lại khi mới chỉ lướt được nửa đoạn đường. Đồng thời Vị Vua Shurima cũng bị bất động tại chỗ trong “trạng thái lướt” khiến bạn bất lực trước sự tấn công của kẻ địch.

Chắc chắn là lỗi nghiệm trọng này sẽ được fix trong bản vá sớm nhất từ Riot. Dẫu vậy, việc một lỗi nguy hiểm như vậy xuất hiện trên đấu trường chuyên nghiệp cũng đã đặt một lời thách thức thực sự cho đội ngũ Riot Dev!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.