LMHT: Lỗi game mới xuất hiện ngay tại LPL khiến người chơi không thể sử dụng Tốc Biến

Lỗi game nghiêm trọng xảy ra ngay tại giải đấu LPL khiến người chơi không thể sử dụng cả Tốc Biến lẫn Tốc Biến Ma Thuật của mình.

Mới đây, một lỗi game cực kì nghiêm trọng đã xảy ra trong trận đấu giữa EDG và BLG khi hỗ trợ Meiko không thể sử dụng phép bổ trợ Tốc Biến của mình khi mang điểm Tốc Biến Ma Thuật.

Trận đấu giữa EDG và BLG ngày hôm qua đã phải tạm dừng khi Leona của Meiko không thể sử dụng cả Tốc Biến lẫn Tốc Biến Ma Thuật với vị tướng Leona. Đây có lẽ là lỗi game đã tồn tại từ trước đó khi trong một video mới đăng tải của mình, Vandiril cũng đã chỉ ra bug kể trên, tuy nhiên lại cho rằng đó là do lỗi tương tác giữa Sett và Tốc Biến Ma Thuật.

LMHT: Lỗi game mới xuất hiện ngay tại LPL khiến người chơi không thể sử dụng Tốc Biến

Trong video mới đăng tải, Vandiril đã chỉ ra cho người xem về một lỗi nghiêm trọng với hai phép bổ trợ Tốc Biến và Minh Mẫn. Cụ thể, lỗi game này được cho là xảy ra khi Sett sử dụng chiêu cuối lên người đối thủ đang vận Tốc Biến Ma Thuật. Nạn nhân của Sett sau đó hoàn toàn không thể sử dụng Tốc Biến của mình mặc dù phép bổ trợ này đã quay hết thời gian chờ.

Ngoài ra, lỗi này cũng xảy ra tương tự với phép bổ trợ Minh Mẫn. Sau khi đổi Tốc Biến thành Minh Mẫn bằng ngọc Sách Phép, Vandiril vẫn hoàn toàn không thể sử dụng phép bổ trợ này. Ở cuối video của mình, Vandiril còn cho thấy lỗi game còn xuất hiện với chiêu E của Sett, khi anh chàng này có thể kéo đổi thủ ở khoảng cách khá xa mặc dù chỉ sử dụng Tốc Biến ở khoảng cách ngắn. Không rõ là lỗi hoạt ảnh của Tốc Biến khiến khoảng cách giữa Sett và mục tiêu không hiển thị chính xác hay do ở lỗi tương tác xảy ra trước đó khiến Sett trở nên “bá đạo” với chiêu E của mình.

Tuy nhiên, sau những diễn biến ngày hôm qua trong giải đấu LPL, có thể phần nào khẳng định lỗi game này xảy ra khi đối với Tốc Biến Ma Thuật. Điều đó cho thấy không chỉ xuất hiện lỗi ở các vị tướng mà phép cả những phép bổ trợ cũng đang gặp rất nhiều vấn đề.

LMHT: 5 lựa chọn OP trong bản 11.11 đến từ các cao thủ mà ít người sử dụng
LMHT: 5 lựa chọn OP trong bản 11.11 đến từ các cao thủ mà ít người sử dụng
Bản cập nhật 11.11 đã mang tới làn gió mới cho LMHT, một vài thay đổi trong số chúng đem đến nhiều lựa chọn thú vị ở các vị trí.

Hi vọng sau khi video này được đăng tải cũng như những thông tin từ LPL, Riot Games sẽ đưa ra những động thái sớm nhất, kịp thời khắc phục lỗi trên để không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.