LMHT: Lỗi trang bị Gươm Suy Vong khiến bạn mất đi chỉ số một cách oan uổng

Gươm Suy Vong đang gặp phải một lỗi game khá nghiêm trọng khi chỉ số sát thương vật lý bị mất đi chỉ vì thứ tự lên trang bị.

Viego xứng đáng trở thành “vua bug” trong Liên Minh Huyền Thoại khi vị tướng này trở thành nhân vật chính trong hàng loạt những lỗi game kể từ khi ra mắt. Chưa dừng lại ở đó, ngay đến cả vũ khí của Viego là Gươm Suy Vong cũng gặp phải lỗi game khiến người chơi chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Mới đây, một người chơi đã đăng tải trên Reddit về tình huống mà anh chàng này đã gặp phải với trang bị Gươm Suy Vong. Cụ thể hơn, khi tiến hành lên đồ theo thứ tự Gươm Suy Vong =

LMHT: Lỗi trang bị Gươm Suy Vong khiến bạn mất đi chỉ số một cách oan uổng

Sau khi bài đăng xuất hiện, rất nhiều người chơi đã tỏ ra bất ngờ trước “cơ chế” lạ lùng này của Gươm Suy Vong. Nguyên nhân hiện tại vẫn là điều được game thủ “đoán già đoán non”, tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng không chỉ Gươm Suy Vong mà cả một số trang bị khác cũng đang gặp tình trạng nói trên. Gần đây nhất, một game thủ đã phát hiện ra thứ tự lên trang bị cũng sẽ ảnh hưởng đến tốc độ di chuyển của tướng.

Hiện tại, phía Riot vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về lỗi game nói trên với Gươm Suy Vong. Tuy nhiên sau khi nhận được phản hồi từ phía người chơi, rất có thể đội ngũ cân bằng sẽ ngay lập tức có những biện pháp nhằm khắc phục lỗi game nói trên.

LMHT: Combo Mặt Nạ Đọa Đầy và Mũ Trụ Nguyền Rủa đang thống trị meta 12.13
LMHT: Combo Mặt Nạ Đọa Đầy và Mũ Trụ Nguyền Rủa đang thống trị meta 12.13
Combo Mặt Nạ Đọa Đầy Liandry cùng Mũ Trụ Nguyền Rủa đang tỏ ra vô cùng khó chịu sau nhận được một số chính sửa nhỏ từ Riot.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!