Project Deja vu tựa game nhập vai nhàn rỗi của Loongcheer Games mở đăng ký trước cho iOS

Project Deja vu hiện đã mở đăng ký trước cho iOS, tựa game nhập vai cơ chế nhàn rỗi do chính studio Loongcheer Game phát hành.

Cụ thể là vừa qua Loongcheer Game đã thông báo các đơn đặt hàng trước cho Project Deja vu thuộc thể loại nhập vai cơ chế nhàn rỗi, hiện đã mở đăng ký sớm cho người dùng iOS. Điều này cho phép người chơi có cái nhìn đầu tiên về tựa game trước khi phát hành toàn cầu vào ngày 8 tháng 8.

Trong game người chơi sẽ có nhiệm vụ thu thập hơn 60 anh hùng khác nhau với 5 nguyên tố riêng biệt để xây dựng đội hình chiến đấu tinh nhuệ. Điểm hay của game chính là tận dụng tối đa ưu thế của cơ chế nhàn rỗi để giúp người chơi có thể nhận thêm nhiều tài nguyên dù đã đăng xuất khỏi tựa game. Cho phép người chơi có thể nhận hàng tấn quà tặng mà không cần đánh đổi quá nhiều thời gian cày cuốc và công sức chơi.

Người chơi cũng có thể tìm ra chiến lược tốt nhất để sử dụng khi chọn đội hình của họ trong trận chiến, cũng như tăng sức mạnh cho các anh hùng của họ với chi phí khá thấp. Ngoài ra thì hệ thống cộng hưởng linh hồn cho phép người chơi chia sẻ cấp độ anh hùng để giảm bớt gánh nặng công việc cày cuốc hàng ngày, cho dù là bạn đang phải đối đầu với kẻ thù hay đấu với những người chơi khác trên toàn cầu trong chế độ PVP.

Tựa game cũng mang đến phong cách nghệ thuật khá là sống động, cũng như kết hợp tài tình nét thiết kế đặc trưng theo phong cách truyện tranh.

Người chơi có thể tham gia vào một cuộc phiêu lưu xuyên qua các địa điểm như Death Cave, Sleepless Cavern, War of Skyrim hoặc Elemental Tower để vừa khám phá, vừa có thể tìm ra những bí mật mới liên quan đến cốt truyện và nhiệm vụ quan trọng trong game. Bạn cũng có thể tham gia vào bang hội hoặc chiến đấu để giành quyền tối cao trong Đấu trường liên server, hay cùng nhau gầy dựng, kết nối quan hệ để tạo nên một cộng đồng người chơi vui vẻ bên trong tựa game.

Nếu quan tâm và yêu thích, mong muốn trải nghiệm sớm thì hiện tại bạn đã có thể click vào đường link bên dưới để đăng ký sớm trên iOS, game sẽ ra mắt dưới miễn phí hoàn toàn cùng tính năng cho phép mua vật phẩm trong game.

Link đăng ký trước iOS: https://apps.apple.com/app/id1632854132

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin mới nhất về game nhé!