Lost Ark update lớp nhân vật mới cùng những bộ trang phục sexy

Tháng 7 này, Lost Ark mang đến cho game thủ sự kiện và quần áo mát mẻ để tránh nóng, cộng thêm một lớp nhân vật mới để cày cuốc.

Ngày mai 21/7, game thủ Lost Ark sẽ đón nhận bản cập nhật mới có tên Spells in Spades. Đây là bản cập nhật mùa hè của trò chơi với các nội dung như một lớp nhân vật mới, sự kiện mới và hàng loạt  trang phục mới.

Đầu tiên, chúng ta cần nhắc đến lớp nhân vật Arcanist, phiên bản nâng cấp thứ 3 của Mage sau Bard và Sorceress. Không giống như hai lớp nhân vật trước, Arcanist sử dụng các lá bài phép thuật để tạo ra những hiệu ứng khác nhau nhằm tiêu diệt kẻ thù. Những hiệu ứng này khá đa dạng, từ gây sát thương AOE phạm vi lớn đến buff thời gian hồi chiêu, nhưng do tính ngẫu nhiên của chúng nên game thủ cần phải có kỹ năng kha khá để chơi tốt.

Kế tiếp là sự kiện mùa hè để game thủ có thể “tránh nóng” mang tên Water Pop Arena. Đây là một đấu trường PvP phong cách Battle Royale, nơi tất cả mọi người tham dự đều được phát một cây súng nước và phải bắn người khác rơi xuống nước để chiến thắng. Game thủ cũng có thể mua một loạt trang phục mới khá hở hang, mát mẻ để khoe thân hình bốc lửa hoặc lực lưỡng của nhân vật.

Ngoài ra, Spells in Spades còn đem lại độ khó mới Inferno cho các trận raid Legion, phụ bản hàng tuần mới Abyssal Dungeons, phần thưởng hàng ngày, Momoko Challenge (thay thế Welcome Challenge cũ). Nếu bạn chưa biết (hơi bị khó) thì Lost Ark được nhá hàng lần đầu từ năm 2016 nhưng phải đến 2019 thì các game thủ tại Hàn Quốc mới được chạm tay vào trò chơi. Nhưng game thủ thế giới còn phải chờ đến tận năm 2022 thì mới được chinh chiến trong game thông qua bản chính thức trên Steam.

Bạn có thể xem danh sách chi tiết các thay đổi và cập nhật mới của Lost Ark tại đây

Và đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để update liên tục những tin game mới nhất nhé!