LMHT: Lý do giúp Hecarim quay trở lại meta một cách mạnh mẽ?

Độ hiệu quả của Hecarim trong meta hiện tại là không thể bàn cãi, với kiểu lên đồ semi - tank cùng lối chơi mang lại sự khó chịu cho kẻ địch.

Bộ đôi Hecarim cùng Udyr đã từng làm mưa làm gió trong khu vực rừng trong thời gian dài nhờ lối lên đồ Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng. Sự khó chịu trong lối chơi giúp hai con bài này hoàn toàn áp đảo những tướng Đi Rừng khác tại thời điểm đó. Tuy nhiên, lối chơi này nhanh chóng bị Riot “sờ gáy” và biến mất khỏi meta từ trước khi mùa giải 2022 bắt đầu.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Hecarim dường như vẫn là sự lựa chọn được người chơi rất ưa chuộng trong cả xếp hạng đơn lẫn trong các trận đấu chuyên nghiệp. Nếu thường xuyên theo dõi những giải đấu như VCS hay vòng loại SEA Games 31, chúng ta có thể thấy đây là vị tướng luôn được ưu tiên lựa chọn và mang lại hiệu quả ấn tượng.

LMHT: Lý do giúp Hecarim quay trở lại meta một cách mạnh mẽ?

Điểm ngọc Tăng Tốc Pha cùng Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng vẫn là sự lựa chọn ưu tiên cho Hecarim, tuy nhiên với một số sự bổ sung trang bị khác là Thần Kiếm Muramana cùng Vũ Điệu Tử Thần, Hecarim dường như trở nên khó chịu hơn trong những tình huống lao vào của mình. Chính bộ trang bị này là một trong những lí do giúp Hecarim vẫn đang là con bài mang lại độ hiệu quả cao.

Minh chứng cho thấy, tỉ lệ thắng của Hecarim đang ở ngưỡng tương đối cân bằng với 50,35%. Tuy nhiên, với hơn 21000 trận đã chơi cùng tỉ lệ lên đến 33,9% đã cho thấy sức ảnh hưởng của Hecarim ở vị trí Đi Rừng trong meta hiện tại. Khả năng quấy rối, sát thương và cả sức chống chịu là những điểm mạnh giúp Hecarim vươn lên trở thành một trong những hot pick ở vị trí của mình.

LMHT: Lý do giúp Hecarim quay trở lại meta một cách mạnh mẽ?

Bạn nhận định ra sao về sức mạnh hiện tại của Hecarim? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?