LMHT MMORPG hứa hẹn sẽ được sản xuất vào năm 2022

Riot Games muốn các fan hâm mộ có thể thoải thích khám phá thế giới Runeterra thông qua tựa game LMHT MMORPG.

Như chúng ta đều biết RPG là ám chỉ thể loại game nhập vai (Role-Playing Game), khi vào người chơi sẽ lựa chọn nhân vật mà mình muốn nhập vai và sau đó trải nghiệm bản đồ game. MMORPG (Massively Multiplayer Online Role-Playing Game) sẽ là thể loại mà Riot muốn tiến tới, khi họ muốn xây dựng một thế giới như Genshin Impact – giúp người chơi không những tương tác với game mà còn có thể tương tác với nhau trên khắp cõi Runeterra.

Liên Minh Huyền Thoại MMORPG hứa hẹn sẽ sản xuất trong năm 2022
Bản đồ một phần Runeterra

Riot ngày càng đang chứng minh được rằng họ rất mát tay trong việc thử sức ở lĩnh vực mới. Sau khi rất thành công ở mảng game MOBA (Liên Minh Huyền Thoại), sau đó là game FPS (Valorant), game mobile (Liên Minh: Tốc chiến), game thẻ bài (Huyền thoại Runeterra),… lần này sẽ là thử thách mới của họ chính là MMORPG.

Greg “Ghostscrawler” Street –  thành viên đầu tiên của Riot xác nhận rằng team dev của họ đã đặt chân vào dự án game này từ năm 2020. Cho đến tháng 2 vừa rồi, những xúc tiến thuê nhân viên cho dự án đã được triển khai. Ngay sau đó Greg cũng tiết lộ rằng trò chơi sẽ thuộc thể loại MMO khiến các fan không khỏi đứng ngồi không yên.

Greg đồng thời thời cũng tuyên bố rằng anh và đội rất muốn mang những “người mới” vốn không được đánh giá cao vào dự án, và giúp họ có được tiếng nói trong ngành công nghiệp game này. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng được thuê để duy trì tính chuyên nghiệp và độ phức tạp cần có cho dự án. Vị trí Giám đốc sản xuất cấp cao cho dự án MMORPG này cũng đang được tìm kiếm.

Tất cả thông tin trên cho ta thấy rằng, Riot vẫn luôn ngày đêm chuẩn bị cho những dự án mới ra của họ, tất cả những gì họ cần đó là sự thúc đẩy và đồng hành từ tất cả mọi người. Hãy cùng Kênh Tin Game tin tưởng và đón chờ sản phẩm mới này từ Riot nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.