LMHT: Tại sao Ziggs lại trở thành ‘hot pick’ tại khu vực đường dưới?

Đâu là lí do khiến Ziggs đang trở thành cái tên thống trị khu vực đường dưới khi sở hữu tỉ lệ thắng cực cao trong xếp hạng đơn?

Ziggs đang là cái tên cực hot trong vai trò Pháp Sư đường dưới trong thời gian gần đây, không chỉ trong xếp hạng đơn mà còn cực kì hiệu quả trong các trận đấu chuyên nghiệp. Tỉ lệ thắng của con bài này trong xếp hạng đơn đang vô cùng ấn tượng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nếu bạn là fan của các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn, hẳn bạn chưa quên chiến thắng 2-0 của T1 trước đại kình địch Gen.G. Trong cả hai ván đấu, xạ thủ Gumayusi đã sử dụng Ziggs ở cả hai ván đấu và đem lại hiệu quả cao. Đây được cho là chiến thuật của cả đội, tuy nhiên Ziggs đã chứng tỏ mình hoàn toàn phù hợp trong vai trò Pháp Sư đường dưới.

Điều khiến Ziggs trở thành một trong những gương mặt đang thống trị đường dưới là bởi đợt tăng sức mạnh của Riot ở bản 11.12. Sát thương của Q – Bom Nảy của Ziggs được tăng lên đáng kể, bên cạnh việc tốc độ bay của chiêu cuối Siêu Bom Địa Ngục được cải thiện ở khoảng cách trung bình và xa. Điều này khiến Ziggs thoải mái hơn trong giai đoạn đi đường cũng như giữ vị trí trong giao tranh.

LMHT: Tại sao Ziggs lại trở thành 'hot pick' tại khu vực đường dưới?

Tầm hoạt động cũng là lợi thế của Ziggs so với các Xạ Thủ thuần ở đường dưới. Đây là chi tiết cực kì quan trọng, bởi khi Ziggs kết hợp với những mẫu chất tướng Hỗ Trợ mang thiên hướng đè đường mạnh như Alistar hay Leona thì sải tay dài cùng bộ kĩ năng của vị tướng này hoàn toàn có thể khiến đối thủ chịu áp lực đi đường cực lớn.

LMHT: Meta Kai’Sa Đao Tím đang nổi như cồn tại máy chủ Hàn Quốc
LMHT: Meta Kai’Sa Đao Tím đang nổi như cồn tại máy chủ Hàn Quốc
Kai'Sa Đao Tím đang là lối lên trang bị được ưa chuộng ở máy chủ Hàn Quốc khi mang lại khả năng gây sát thương cực tốt.

Một điều nữa không thể không nói đến, đó chính là khả năng phá hủy công trình vô cùng lợi hại của Ziggs. Sở hữu vị tướng này trong đội hình đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn có thể đẩy mạnh lợi thế cực kì nhanh nhờ khả năng phá trụ hiệu quả của vị tướng này.

Kết hợp tất cả các lí do kể trên, ta hoàn toàn có thể hiểu tại sao Ziggs đang trở thành lựa chọn vô cùng hiệu quả ở khu vực đường dưới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.