Shadow of Death 2 – Sự trở lại của trò chơi kinh điển 10 triệu lượt tải liệu có thành công?

Trải nghiệm phong cách chiến đấu hoàn toàn mới trong câu chuyện Shadow of Death 2, nơi bạn có thể tìm thấy hành trình cho riêng mình.

Shadow of Death 2 là phần tiếp theo của trò chơi hành động RPG sử thi đã chạm cột mốc kinh điển 10 triệu lượt tải trên toàn thế giới. Chúng ta tiếp tục theo dõi câu chuyện về Maximus, một chiến binh dũng cảm nhưng bị tẩy sạch mọi ký ức. Anh lang thang trong bóng tối, chiến đấu với quỷ dữ để mang lại ánh sáng cho Aurora – vùng đất anh từng sống và giải cứu những người anh từng yêu thương.

Bạn sẽ được trải nghiệm phong cách chiến đấu hoàn toàn mới trong câu chuyện về bóng tối của thần chết ở phần 2 này. Bên cạnh đó các trang bị, kỹ năng cũng được nâng cấp để hoàn thiện hơn trong lần quay trở lại này. Đồng thời các bản đồ cũng được mở rộng hơn nhằm gia tăng độ thử thách cho người chơi khi cần phải chinh phục 6 bản đồ mới cùng với những kẻ thù mạnh mẽ hơn, ác độc hơn.

Đối đầu với những con quái vật khổng lồ trong cuộc phiêu lưu mới của bạn tại Shadow of Death 2. Nhiều thử thách hơn và những trận chiến hoành tráng đang chờ bạn trong bóng tối, nơi bạn có thể có cơ hội gặp Leviathan – con rồng thần thoại với hơi thở hủy diệt chết chóc.

Nếu đã trải nghiệm qua phần 1 thì bạn không thể bỏ lỡ phần 2 của tựa game hành động RPG tuyệt vời này đâu nhé.

Điểm nổi bật của game:

+ 4 nhân vật khác nhau với phong cách chiến đấu độc đáo

+ Tùy chỉnh các anh hùng của bạn bằng các giao diện và vũ khí khác nhau

+ Chơi mọi lúc, mọi nơi trong chế độ ngoại tuyến đầy thử thách

+ Nâng cấp trò chơi với các trận chiến PvE hoành tráng và chiến trường PvP trực tuyến.

+ Chinh phục các thử thách mới trong phiên bản hoàn thiện hơn.

Tải game Shadow of Death 2 cho     Android          –         APK         –          IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.