LMHT: Sứ Giả Khe Nứt tiếp tục “làm loạn” với lỗi game tại bản 11.13

Sứ Giả Khe Nứt lại tiếp tục xuất hiện lỗi trong phiên bản 11.13, với khả năng "thổi bay" công trình đối thủ trong nháy mắt.

Sứ Giả Khe Nứt đang trở thành “tâm điểm” trong một vài phiên bản gần đây khi trở thành nhân vật chính trong những lỗi game khó chịu. Mới đây nhất, “thánh Bug” Vandiril lại tiếp tục tìm ra lỗi game liên quan đến “nhân vật đặc biệt” này, khiến dân tình không khỏi sửng sốt.

Hầu hết ai cũng biết Sứ Giả Khe Nứt là công cụ hữu hiệu trong những tình huống công trụ bởi lượng sát thương mà nó gây ra. Tuy nhiên, Riot đã tính toán lượng sát thương của mỗi cú húc, cũng như việc Sứ Giả chỉ có thể húc một lần duy nhất đối với mỗi mục tiêu. Vậy nhưng trong video mới đây được Vandiril đăng tải, có vẻ như lỗi game mới đang giúp Sứ Giả “hủy diệt” công trình của đối phương trong nháy mắt.

Cụ thể, nếu bạn phá hủy trụ trước khi Sứ Giả Khe Nứt tấn công, nó sẽ chuyển mục tiêu như bình thường, tuy nhiên thay vì thực hiện 1 lần húc, Sứ Giả sẽ thực hiện liên tiếp những cú húc cho đến khi phá hủy mục tiêu. Với lượng sát thương khủng khiếp, nó có thể thổi bay trụ chỉ với 2 cú húc – điều trước đây chưa từng diễn ra. Việc thực hiện liên tiếp những cú húc thay vì chỉ một như mọi khi giúp Sứ Giả có thể nhanh chóng “thổi bay” công trình của kẻ địch.

Có thể thấy đây là lỗi game vô cùng nghiêm trọng, bởi nó đang khiến sức mạnh của bùa lợi Sứ Giả vượt tầm kiểm soát của người chơi. Nhiều game thủ hoàn toàn có thể lợi dụng lỗi này để trục lợi trong trò chơi, gây ra sự mất cân bằng nghiêm trọng.

LMHT: Phim Esports Trung Quốc tiếp tục vướng lùm xùm khi bị nghi vấn đạo nhạc
LMHT: Phim Esports Trung Quốc tiếp tục vướng lùm xùm khi bị nghi vấn đạo nhạc
Bộ phim Falling Into Your Smile mới đây lại tiếp tục vướng vào bê bối khi ca khúc nhạc phim được cho là đạo nhái ca khúc More của nhóm K/DA.

Hi vọng sau khi video này được đăng tải, Riot sẽ có những động thái nhanh chóng để trả lợi sự cần bằng cho Liên Minh Huyền Thoại. Có thể thấy phiên bản 11.13 đang là phiên bản chứng kiến khá nhiều lỗi game khiến đội ngũ của Riot phải vất vả rất nhiều để khắc phục.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.