LMHT: Riot thay đổi địa điểm diễn ra Bán Kết CKTG 2022 vì COVID

LMHT: Trận Bán Kết của sự kiện CKTG 2022 sẽ được tổ chức tại Atlanta, Mỹ thay vì tại Toronto, Canada như những gì đã dự kiến từ trước.

Một tin khá buồn cho những người hâm mộ LMHT ở Canada, đó là CKTG năm nay sẽ không còn được tổ chức tại đây nữa. Cụ thể, trước đó theo như lịch trình đã dự định của CKTG 2022, Riot đã đưa vào danh sách rằng Toronto sẽ là địa điểm tổ chức trận Bán Kết CKTG 2022. Thế nhưng mới đây thôi, Toronto đã không còn ở vị trí đấy nữa, thay vào đó là thi đấu State Farm ở Atlanta, Mỹ.

Bắc Mỹ vốn đã được sắp xếp để là nơi tổ chức chính thức của sự kiện CKTG năm nay, với vòng play-in của sự kiện được tổ chức ở Mexico City, vòng bảng và tứ kết ở New York, bán kết sẽ tới Atlanta (thay cho Toronto, Canada) và cuối cùng sẽ là trận chung kết ở San Francisco, California. Riot cho biết họ đã thay đổi địa điểm tổ chức trận bán kết vì COVID-19 đã ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề cấp thị thực ở Mỹ. Một số thông tin thêm cho rằng nó có thể xuất phát từ các quy định phòng chống COVID-19 của Canada và cả vấn đề liên quan đến tiêm chủng.

LMHT: Riot thay đổi địa điểm diễn ra Bán Kết CKTG 2022 vì COVID

Người đứng đầu LoL Esports, Naz Aletaha cho biết: “Chúng tôi cam kết ủng hộ kế hoạch coi giải đấu như một chuyến tham quan Thế giới “đa thành phố” bất chấp những thách thức do đại dịch gây ra và rất mong muốn có thể tổ chức trận Bán kết năm nay tại Nhà thi đấu State Farm ở Atlanta”. “Tin tức này chắc chắn sẽ gây thất vọng cho người hâm mộ và những đối tác của chúng tôi hiện đang ở Canada, chúng tôi muốn gửi lời chân thành cảm ơn Toronto, Scotiabank Arena và cộng đồng đáng mến vì sự thông cảm của họ. Chúng tôi mong rằng sẽ còn có cơ hội mang đến một sự kiện LoL Esports lớn khác trong tương lai. ”

Ngày khai mạc chính xác của CKTG 2022 vẫn chưa được công bố, ta hiện chỉ biết rằng nó sẽ diễn ra vào mùa thu. Riot sẽ sớm đưa những thông tin mới khi mà CKTG đã sắp sửa tới gần.

Cùng Kênh Tin Game theo dõi nhưng thông tin mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?