Diablo Immortal đã có màn ra mắt cực kì ấn tượng, thu hút hàng chục ngàn người chơi

Diablo Immortal có màn ra mắt cực kì ấn tượng khi đạt ngay top 1 trên danh sách App Store của Mỹ, điều này cho thấy sự hấp dẫn của nó như nào

Sau khi được công bố trong Blizzcon 2018 và bị trì hoàn khá lâu, cụ thể là hơn 3 năm, Diablo Immortal đã chính thức ra mắt. Đây là tựa game Diablo đầu tiên trên thiết bị di động và ngay sau khi ra mắt vào 02/06 vừa rồi đã chễm chệ ngồi ở Top 1 trên App Store của Mỹ cũng như 40 khu vực khác. 

Diablo Immortal đã có màn ra mắt cực kì ấn tượng, thu hút hàng chục ngàn người chơi

Diablo Immortal lấy được thiện cảm số đông của người chơi chỉ từ cái tên Diablo. Game vẫn thuộc thể loại MMORPG ăn khách và giữ được những nét cũ của tựa game huyền thoại. Người chơi có thể lựa chọn giữa sáu lớp nhân vật Diablo bao gồm Barbarian , Crusader , Demon Hunter , Monk , Necromancer và Wizard , sau đó tham gia vào cuộc hành trình xuyên qua thế giới thánh địa thần bí. Mỗi nhân vật đều có kỹ năng khác nhau, đòi hỏi sự phối hợp giữa các đồng đội. Người chơi có thể thành lập một đội 8 người và tham gia các thử thách theo nhóm và chiến đấu với boss. Những nét cũ thu hút mọi người ở Diablo I, II, III đều được giữ lại.

Diablo Immortal đã có màn ra mắt cực kì ấn tượng, thu hút hàng chục ngàn người chơi

Diablo Immortal là một tựa game AAA với sự đầu tư và hoàn thiện rất tốt. Những hình ảnh cùng hiệu ứng trong trò chơi làm cho người chơi vô cùng hài lòng. Đồ hoạ vô cùng sắc nét, hình ảnh, hiệu ứng kỹ năng được khá chăm chút, đem lại cảm giác xưa rất tuyệt. Màu sắc xung quanh có chút ma mị, ẩn mờ, đem lại cảm giác phiêu lưu khám phá rất lớn, không phải nói quá nhiều Blizzard đã vô cùng thành công khi tái hiện được trò chơi này trên điện thoại.

Diablo Immortal đã có màn ra mắt cực kì ấn tượng, thu hút hàng chục ngàn người chơi

Một điểm nữa tuy nhỏ nhưng rất quan trọng, Diablo Immortal đã bắt kịp được xu thế hiện nay, điều khiển đã được tối giản cho người dùng trên điện thoại có thể trải nghiệm trò chơi một cách thoải mái. Đồng thời nó có thể chơi đồng bộ cả trên điện thoại mà máy tính, việc có một tựa game hay và cross-platform thực sự là điều rất hấp dẫn. Chính những điều Mọt kể ở trên đã làm nên thành công của tựa game này, bạn cũng đồng ý với mình chứ. Bạn cũng có thể trải nghiệm rất nhiều tựa game khác tại Youtube của Kênh Tin Game nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?