Uncharted Waters Origin chính thức mở bản Close Beta

Uncharted Waters Origin: Là tựa game thuộc thể loại phiêu lưu có cốt truyện dựa trên tác series phim đình đám Uncharted Waters.

Uncharted Waters Origin là tựa game có cốt truyện quen thuộc khi được dựa trên series phim Uncharted Waters nổi tiếng. Sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ thuộc công ty Line Games.

Uncharted-Waters-Origin

Game sở hữu nền tảng đồ họa 3D Newtro độc đáo, cùng với đó là phong cách hình ảnh đậm chất “cướp biển vùng Caribe”. Tất bài nhạc cổ điển của Uncharted Waters của nhà soạn nhạc tài ba Yoko Kanno đều sẽ xuất hiện trong trò chơi. Qua đó tái hiện góc nhìn điện ảnh chân thật của siêu phẩm phim đình đám một thời.

Uncharted-Waters-Origin

Vì thuộc thể loại phiêu lưu, mô phỏng đang thịnh hành, nên từ ngay những ngày ra mắt đầu tiên, game đã nhận được sự yêu mến của cộng đồng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, game chỉ mới được phát hành tại một số khu vực nhất định. Để trải nghiệm bạn có thể chuyển IP sang khu vực sang Australia.

Uncharted-Waters-Origin

Bạn đọc có thể cập nhật sớm nhất những thông tin hoặc nhanh tay tải xuống Uncharted Waters Origin để trải nghiệm tại: IOSAPKAndroid.

Gameplay

Trong Uncharted Waters Origin, bạn sẽ được làm thuyền trưởng cho đoàn tàu của mình. Từ những chiếc tàu đơn sơ đầu tiên, bạn sẽ phải trải qua quá trình tích góp và phát triển. Qua đó, cần có chiến thuật rõ ràng để về sau có thể đưa chúng trở thành những hạm đội mạnh mẻ nhất tại những vùng biển mà bạn đi qua.

Uncharted-Waters-Origin

Vì thuộc thể loại mô phỏng nên game cung cấp đến người dùng một hệ thống bản đồ vô cùng rộng lớn. Điểm đáng chú ý là bản đồ này được thể hiện dựa trên bề mặt thực tế của Trái Đất. Với 8 quốc gia, 200 cổng và hơn 60 ngôi làng, 300 bản đồ chiến đấu, trong một thế giới mở sống động với hơn 20 vùng khí hậu hiện đã sẵn sàng mời chào game thủ đến trải nghiệm.

Uncharted-Waters-Origin

Bạn có thể sưu tập những con tàu hùng vĩ có mặt trong các ghi chép trong lịch sử của nhân loại thời trung cổ. Với số lượng hơn một trăm con tàu và cabin, bạn có thể tự do tùy chỉnh con tàu của bạn với nhiều mẫu và màu nhuộm theo ý thích.

Uncharted-Waters-Origin

Không chỉ có khám phá những vùng đất mới, Uncharted Waters Origin còn mang đến những hoạt động thú vị hơn thế. Nổi bật là chế độ chiến đấu với những tên cướp biển hoặc những người chơi khác… hay thậm chí là hoạt động giao thương, hợp tác phát triển.

Tổng kết

  • Đồ họa và âm thanh đậm chất series phim Uncharted Waters
  • Mang đến hệ thống bản đồ mở rộng lớn.
  • Đa dạng tàu thuyền, quốc gia, làng và cả khí hậu.
  • Sở hữu các chế độ chơi thịnh hành và mới lạ của dòng game mô phỏng.

Bạn đọc có thể cập nhật sớm nhất những thông tin hoặc nhanh tay tải xuống Uncharted Waters Origin để trải nghiệm tại: IOSAPKAndroid.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?