LMHT: Sự kiện Liên Minh Ánh Sáng Tối Cao sẽ có quy mô lớn tương tự Hoa Linh Lục Địa

Riot sẽ đêm đến Sự kiện Liên Minh Ánh Sáng Tối Cao những trải nghiệm tương tự như sự kiện Hoa Linh Lục Địa.

Nếu bạn là một fan của của sự kiện Hoa Linh Lục Địa, thì hẳn bạn sẽ rất vui khi biết rằng Riot sẽ mang đến trải nghiệm tương tự cho sự kiện League’s Sentinels of Light (Tạm dịch: Liên Minh Ánh Sáng Tối Cao) sắp tới.

LMHT: Sự kiện Liên Minh Ánh Sáng Tối Cao sẽ có quy mô lớn tương tự Hoa Linh Lục Địa

Trong video mới nhất của của Riot Games, gameplay producer Jessica “Safelocked” Nam đã nói về nhiều khía cạnh khác nhau của sự kiện mới đến với LMHT. Sẽ có rất nhiều tính năng để giúp người hâm mộ đi sâu hơn vào truyền thuyết về Runeterra khi các phe phái khác nhau trên thế giới chiến đấu chống lại thế lực của cái ác. Đồng thời chế độ Ultimate Spellbook cũng sẽ được ra mắt trong sự kiện này.

Về Sự kiện Hoa Linh Lục Địa, là sự kiện mùa hẻ của LMHT được tổ chức vào tháng 7 năm 2020. Riot đã triển khai một hệ thống sự kiện mới trên client. Theo hướng đối thoại, cho phép người chơi hoàn thành các nhiệm vụ để mở ra những mạch truyện, đồng thời người chơi có thể tham gia nói chuyện với các vị tướng khác nhau trong cốt truyện của sự kiện.

LMHT: Sự kiện Liên Minh Ánh Sáng Tối Cao sẽ có quy mô lớn tương tự Hoa Linh Lục Địa

Hệ thống này tương tự thể loại visual novel, mang đến cho người chơi các lựa chọn khác nhau về việc tương tác với nhân vật, đối thoại và các hành động cần thực hiện. Ngoài ra khi hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt dành riêng cho một số vị tướng tướng, người chơi sẽ mở khóa được các phẩn thưởng độc đáo. Đó là một cách tuyệt để người chơi tìm hiểu câu chuyện thông qua cách chơi của riêng họ.

Về phần trang phục, theo Ambrielle – Trưởng nhóm sản phẩm về trang phục của Riot. Trong tương lai Riot sẽ cho ra mắt thêm nhiều trang phục trong nhóm trang phục Hành Tinh Diệu Kỳ và Ong Mật. Ngoài ra mục tiêu của Riot là sẽ cho ra mắt hơn 140 trang phục trong năm nay và Kayn, là một cái tên mà Riot kì vọng sẽ đón nhận trang phục mới vào dịp cuối năm.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.