LMHT: Tại sao Riot Games giới thiệu skin Tuyết Nguyệt trong mùa hè?

Game thủ đang đặt ra giả thuyết về việc dòng skin Tuyết Nguyệt chỉ là bước chạy đà cho một sự kiện lớn sắp diễn ra.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về dòng trang phục mới Tuyết Nguyệt cùng Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn đã chính thức được Riot công bố. Với thiết kế vô cùng đẹp mắt cùng nhiều chi tiết ấn tượng, 4 bộ trang phục mới này đều khiến người chơi vô cùng thích thú.

LMHT: Tại sao Riot Games giới thiệu skin Tuyết Nguyệt trong mùa hè?

Tuy nhiên ngay khi bộ trang phục Tuyết Nguyệt được công bố, nhiều game thủ lại đặt ra câu hỏi về quyết định này từ phía Riot Games. Vừa mới trong bản cập nhật 12.11, đội ngũ phát triển đã cho ra mắt dòng trang phục Tiệc Bể Bơi mở màn cho loạt sự kiện mùa hè. Ấy vậy mà chỉ sau một phiên bản, Riot lại quyết định ra mắt dòng trang phục Tuyết Nguyệt – Chủ đề liên quan đến mùa Đông và băng tuyết.

Mặc dù vậy, quyết định này của Riot là hoàn toàn hợp lí khi ở thời điểm hiện tại, các nước ở Nam Bán Cầu đang bước vào mùa Đông. Chính những game thủ ở khu vực này đã lên tiếng “bênh vực” Riot khi ra mắt dòng skin Tuyết Nguyệt.

LMHT: Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn và loạt trang phục Tuyết Nguyệt sẽ cập bến tại 12.12
LMHT: Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn và loạt trang phục Tuyết Nguyệt sẽ cập bến tại 12.12
Nhóm trang phục Tuyết Nguyệt cùng Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại vào bản cập nhật 12.12 sắp tới.

Cũng có một vài giả thuyết được đặt ra rằng việc ra mắt skin Tuyết Nguyệt cùng Pantheon Hiệp Sĩ Tro Tàn chỉ là bước chạy đà cho một chuỗi sự kiện lớn sắp tới. Vào thời điểm này năm trước, Riot cũng đã tung ra “siêu sự kiện” Hoa Linh Lục Địa với hàng loạt những chi tiết vô cùng thú vị. Rất có thể trong một vài phiên bản tới, người chơi cũng sẽ được chứng kiến một chuỗi sự kiện với quy mô tương tự. Được biết, trong năm 2022 Riot Games cũng đã ngụ ý rằng sự kiện tiếp theo sẽ liên quan đến Hư Không. Và sự ra mắt của Bel’Veth chính là một trong những cột mốc để mở màn sự kiện liên quan đến Hư Không trong năm nay.

LMHT: Tại sao Riot Games giới thiệu skin Tuyết Nguyệt trong mùa hè?

Hiện tại, đây vẫn chỉ là những giả thuyết được người chơi đặt ra, và chúng ta sẽ phải đợi thêm những thông tin từ phía Riot.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?