LMHT: Tham khảo giáo án ‘Talon đi rừng khô máu’ cực khỏe Selfmade

Trong khoảng thời gian gần đây, tuyển thủ đi rừng của Fnatic là Selfmade đã và đang spam 'Talon đi rừng khô máu' trong đấu xếp hạng.

Kể từ khi mùa 11 cập bến Liên Minh Huyền Thoại, hầu như mọi người đều sử dụng những tướng thiên về khả năng dọn lính rừng nhanh nhất có thể như Olaf, Udyr, Lillia hay Graves để hỗ trợ những đường khác. Cũng sở hữu khả năng dọn rừng nhanh chóng tương tự, Talon giờ đây đang trở thành một trong những tướng rừng hot nhất trong thời điểm hiện tại.

Tại phiên bản 11.4, Talon đã được tăng nhẹ sức mạnh chiêu Ám Khí (W). Theo đó, thời gian hồi chiêu giảm từ 9 giây xuống còn 9/8,5/8/7,5/7 giây (tùy theo cấp). Ngoài ra tỉ lệ sát thương cộng thêm được tăng từ 40% lên tới 55%. Điều này giúp hắn ta có thể tăng tốc khả năng farm rừng cực lẹ. Vì vậy Selfmade, tuyển thủ đi rừng của đội tuyển Fnatic đã và đang spam vị tướng này thường xuyên trong đấu xếp hạng.

LMHT: Tham khảo giáo án 'Talon đi rừng khô máu' bởi tuyển thủ Selfmade

Chỉ cần farm đạt được cấp 3 sớm, Talon hoàn toàn có thể đi gank cực kỳ hiệu quả. Với sự hỗ trợ của Con Đường Thích Khách (E), Talon sẽ không cần sử dụng Tốc Biến để tiếp cập hoặc chạy thoát khỏi mục tiêu một cách dễ dàng. Thay vào đó Selfmade sẽ chọn phép Thiêu Đốt để tăng khả năng hạ gục mục tiêu. Kết hợp thêm bộ chiêu dồn sát thương tốt, vị tướng này hoàn toàn có thể hạ gục đối thủ chỉ trong chớp mắt.

LMHT: Top build cày rank siêu tốc của Oppa Hàn quốc phiên bản 11.5 – P.2
LMHT: Top build cày rank siêu tốc của Oppa Hàn quốc phiên bản 11.5 – P.2
Bản cập nhật 11.5 trên LMHT khiến nhiều người cảm thấy khó khăn trong việc lên các trang bị cho các tướng của mình, vậy thì thử làm theo các Oppa xem sao?

Khi đi rừng, chiêu W sẽ giúp các bạn dọn những bãi rừng nhiều lính cực kỳ nhanh chóng với khả năng gây sát thương lan tốt. Ngoài ra chiêu Q sẽ là công cụ hoàn hảo để các bạn hạ gục những lính to. Hãy lưu ý rằng chiêu Q khi sử dụng tầm gần sẽ chắc chắn gây chí mạng nên hãy cố gắng áp sát mục tiêu để gây sát thương cao nhất nhé.

Đối với bảng ngọc, ngọc siêu cấp Chinh Phục sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho lối chơi này. Toàn bộ trận đấu của Selfmade sử dụng ngọc này để gia tăng khả năng dồn sát thương lên mục tiêu. Còn bảng ngọc phụ các bạn hãy ưu tiên Tác Động Bất Chợt để tăng sát thương mỗi khi nhảy qua tường bằng chiêu E.

LMHT: Tham khảo giáo án 'Talon đi rừng khô máu' bởi tuyển thủ Selfmade

Trang bị thì các bạn hãy ưu tiên lên Móng Vuốt Ám Muội. Mỗi khi kích hoạt, trang bị này sẽ cho phép bạn lướt xuyên qua mục tiêu để gây sát thương và tăng thêm 15% sát thương trong 3 giây. Nhờ vậy bạn có thể tăng thêm lượng lớn sát thương khi tấn công mục tiêu. Những trang bị tiếp theo các bạn sẽ cần lên sẽ là Kiếm Ma Youmuu, Nỏ Thần Dominik và Áo Choàng Bóng Tối.

Chúc các bạn áp dụng giáo án ‘Talon đi rừng khô máu’ bởi tuyển thủ Selfmade thành công trong đấu trường công lý.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.