Toxic, hủy diệt, cực đoan, fan LPL tra tấn tinh thần tuyển thủ đến cùng cực

Cổ động viên đang trở thành nỗi đau kinh niên với game thủ, đội tuyển tham gia LPL lẫn với cả giới LMHT Trung Quốc.

Trong giới LMHT Trung Quốc, có rất nhiều vấn nạn tồn tại. Điều này có nghĩa ẩn sâu vẻ ngoài hào nhoáng, LPL phủ đầy góc tối. Và cổ động viên quá khích như căn bệnh ung thư với dàn game thủ lẫn các đội tuyển.

Toxic, hủy diệt, cực đoan, fan LPL tra tấn tinh thần tuyển thủ đến cùng cực

Để rồi, mới đây, truyền thông Trung Quốc tiết lộ một câu chuyện liên quan đến IG. Ở đó, Baolan, cựu sao đội nhà từng hứng chịu sự tra tấn khủng khiếp từ người hâm mộ.

Theo Sohu, nhiều thành phần quá khích gửi hoa tang đến Gaming House IG. Đồng thời, họ còn không ngừng công kích đồng đội Baolan bằng nhiều cách khác nhau. Nói cách khác, Baolan luôn sống trong ngày tháng bị cổ động viên giày vò.

Chưa hết, Sohu tiết lộ, bởi vì cựu vương CKTG quá hiền lành, mỏng manh nên mới hứng chịu điều này. Trong giới LMHT, họ gọi anh là “Lam công chúa”. Và Baolan không có khả năng tự bảo vệ, phản kháng trước fan cuồng.

Toxic, hủy diệt, cực đoan, fan LPL tra tấn tinh thần tuyển thủ đến cùng cực

Thậm chí, Vương Tư Thông, ông chủ IG cũng ngán ngẩm, bất lực trước những con người nay. Từng có thời điểm, anh không dám để Baolan xuất hiện trên sân khấu thi đấu. Ông chỉ đại diện LPL cho rằng Baolan chẳng thể bảo vệ bản thân trước quá nhiều công kích.

Lúc đó, JackeyLove phải chơi trợ thủ thay cho Baolan. Ngôi sao khoác áo TES cũng thừa nhận tâm hồn mỏng manh từ người đồng đội cũ. Nếu lên sân khấu, Baolan có thể bị hủy diệt đến mức tuyên bố giải nghệ.

Từ trước đến nay, game thủ nhiều lần trở thành nạn nhân với cổ động viên. Nhưng rõ ràng, Baolan chịu quá nhiều điều khủng khiếp. Cựu sao IG yếu đuối không đồng nghĩa bị bắt nạt quá đà. Sau tất cả, giới LMHT Trung Quốc nên có những biện pháp để hạn chế điều này.

Đừng bỏ lỡ tin tức về game mới nhất, hãy theo dõi Kênh Tin Game ngay!