Spoiler Kingdom 727: Hoàn Kỵ chạy thoát. Kế hoạch tiến hành thành công

Với sự tính toán cẩn thận kỹ lưỡng, nhóm quân Hoàn Kỵ đã phá vỡ vòng vây. Nhưng liệu quân Triệu có để yên hay không. Dự đoán trong spoiler Kingdom 727 nhé!

Với nỗ lực không ngừng của Trạch Nhược, Hoàn Kỵ đã may mắn chạy thoát khỏi vòng vây của Triệu. Trong lúc này, Lý tín thấy một nhóm quân Hoàn Kỵ đang bí mật làm điều gì đó. Diễn biến tiếp theo như thế nào? Cùng Mọt tìm hiều trong spoiler Kingdom 727 nhé.

Spoiler Kingdom 727 có gì hot?

Tiếp nối Kingdom 727 vẫn tiếp tục là cuộc chiến của quân Hoàn Kỳ. Tộc Trạch Nhược với sức mạnh khủng khiếp đã phá tan nát quân Triệu. Cung thủ Triệu liên tục nã tên nhưng vẫn không thể ngăn cản nổi. Vòng vây cứ vậy từ từ bị xuyên thủng. Đến đây thì tộc Trạch Nhược đã ngã xuống. Họ không phải bất tử nên đã nhanh chóng mất mạng sau khi bị trúng quá nhiều mũi tên là điều dễ hiểu. 

Nỗ lực của Trạch Nhược đã mở ra lối thoát cho đoàn quân Hoàn Kỳ. Lý Mục từ xa đã quan sát một lúc cũng đã đưa ra quyết định sẽ cử một nhóm quân đi truy sát Hoàn kỳ. Đội còn lại tập trung tiêu diệt quân Kỵ vẫn chưa thoát. Lấy đầu Hoàn Kỵ tuy rất quan trọng nhưng tiêu diệt hàng bạn quân tần sẽ là nước đi có lợi lâu dài cho quân Triệu.

Spoiler Kingdom 727: Hoàn Kỵ chạy thoát. Kế hoạch tiến hành thành công
Spoiler Kingdom 727 có gì hot?

Phi Tín và Nhạc Hoa đã chạy thoát trước đó hiện vẫn bặt vô âm tín. Mục thì không lo lắng lắm vì hai cánh quân đều bị thương khá nhiều. Mục tin rằng sớm hay muộn thì họ cũng sẽ bị bao vây tiêu diệt. 

Trong rừng, Tín cùng đồng đội đang lẩn tránh sự truy sát của quân Triệu. Trong lúc bối rối chưa biết phải làm gì thì Tín bất ngờ phát hiện nhóm quân Hoàn Kỵ đang lén lút đưa xe công thành đi đâu đó. 

Review chi tiết đáng chú ý trong Kingdom 726 

Spoiler Kingdom 727: Hoàn Kỵ chạy thoát. Kế hoạch tiến hành thành công
Review chi tiết đáng chú ý trong Kingdom 726

Trong Kingdom 726, kế hoạch của Hoàn Kỵ đã phát huy được tác dụng. Ngay khi màn đêm vừa buông xuống, Hoàn Kỵ đã cho quân Trạch Nhược tiến công mở đường rút lui. Đích thân Hoàn Kỵ cũng dẫn quân chiến đấu với mục tiêu rất quan trọng là mở đường thoát, dĩ nhiên không thể cho tất cả mà chỉ cần Hoàn Kỵ và quân đầu não lui được là đã thành công. 

Kingdom 727 khi nào phát hành?

Hoàn Kỵ chạy thoát. Kế hoạch tiến hành thành công
Kingdom 727 khi nào phát hành?

Kingdom -Vương Giả Thiên Hạ 727 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 21 tháng 7 năm 2022. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt cập nhật liên tục tới bạn đọc. Để không bỏ lỡ tin tức hay và hấp dẫn, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang chủ của chúng mình nhé!