LMHT: Trang bị Lưỡi Hái gặp lỗi mới ‘phế toàn tập’

Không chỉ vậy, lỗi Lưỡi Hái còn xảy ra ngay trong trận đấu giữa Rare Atom (RA) và RNG tại giải LPL Mùa Xuân 2021, diễn ra vào ngày 22.3.

Ngoài những món trang bị ‘trấn phái’ như Cung Phong Linh, Nỏ Tử Thủ hay Móc Diệt Thủy Quái, những tướng xạ thủ cũng rất cần những món trang bị nhỏ khác. Nhờ nó, họ có thể farm trong giai đoạn đầu trận hoặc cơ bản là ‘hack’ vàng nhanh hơn bằng trang bị Lưỡi Hái.

Theo đó, trang bị này sở hữu nội tại có tên Thu Hoạch, cho phép người chơi nhận thêm 1 vàng khi hạ gục 1 đơn vị lính. Nếu hạ gục đủ 100 đơn vị, Lưỡi Hái sẽ mất nội tại Thu Hoạch nhưng bù lại sẽ tặng người chơi 350 vàng. Nhờ vào số lượng vàng không nhỏ này, những tướng cần nhiều đồ mắc tiền sẽ rất ưa chuộng nó.

LMHT: Trang bị Lưỡi Hái gặp lỗi mới 'phế toàn tập'
Youtuber Vandiril đã tái hiện lỗi liên quan đến trang bị Lưỡi Hái trong game

Dù tiện lợi là vậy, thế nhưng trang bị này lại đang gặp lỗi cực kỳ khó chịu trong game. Theo đó, lỗi này khiến người chơi không nhận được 350 vàng khi đã ăn đủ 100 đơn vị lính. Tuy nhiên, nó chỉ diễn ra khi tướng hỗ trợ sử dụng món trang bị Khiên Cổ Vật để ăn lính khi xạ thủ chỉ còn 1 stack cuối cùng.

Lỗi này liên quan đến Lưỡi Hái không chỉ diễn ra tại máy chủ chính thức mà còn có mặt trong cả đấu trường chuyên nghiệp. Theo đó, nó đã xảy ra trong trận đấu giữa 2 đội Rare Atom (RA) và RNG thuộc giải LPL Mùa Xuân 2021 (Trung Quốc), diễn ra vào ngày 22.3.

LMHT: Trang bị Lưỡi Hái gặp lỗi mới 'phế toàn tập'
Lỗi này diễn ra trong trận đấu giữa Rare Atom (RA) và RNG vào ngày 22.3 mới đây

Hiện tại Riot Games vẫn chưa có phản hồi về lỗi liên quan đến trang bị Lưỡi Hái. Vì vậy nếu các bạn chơi xạ thủ hoặc hỗ trợ sử dụng trang bị Khiên Cổ Vật thì hãy lưu ý lỗi này nhé. Vì chẳng ai muốn mất 350 vàng vô duyên chỉ bởi tướng hỗ trợ lỡ tay ăn con lính cuối đâu nhỉ?

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.