Tân OMG3Q VNG khiến game thủ bất ngờ trước sức mạnh vượt trội về mặt đồ họa

Tân OMG3Q VNG gây ấn tượng với phần tạo hình nhân vật được mô phỏng theo dạng 3D nghệ thuật thay vì dạng 2D như nhiều game cùng loại khác.

Mặc dù có đề tài xoay quanh các vị tướng thời Tam Quốc nhưng các tình tiết cốt truyện Tân OMG3Q có sự cải biên lớn mang nhiều tính huyền ảo hơn. Cụ thể các nhân vật phản diện trong game sở hữu những năng lực kì dị, có khả năng tạo ra cả một quân đoàn zombie. Song song đó cốt truyện của game có chiều sâu và được thể hiện hấp dẫn hơn khi không chỉ là những đoạn đối thoại bằng văn bản thông thường mà còn có những đoạn video cắt cảnh cực ấn tượng. Điều này giúp người chơi có cảm giác như đang trực tiếp theo dõi một bộ phim hoạt hình 3D lôi cuốn, khiến bạn luôn trông đợi vào những tình tiết mới sắp xảy ra.

Tiếp đến điểm ấn tượng nữa về Tân OMG3Q Mobile chính là phần tạo hình nhân vật trong game được mô phỏng theo dạng 3D thay vì 2D như nhiều game cùng thể loại khác. Những võ tướng nổi tiếng như Lữ Bố, Quan Vũ, Lưu Bị, Triệu Vân, Tào Tháo, Trương Phi,… giờ đây trở nên chân thực và sống động hơn bao giờ hết. Điều này được thể hiện rõ nét qua những hiệu ứng kỹ năng vô cùng đẹp mắt được thể hiện khi nhân vật của người chơi chiến đấu.

Mặc dù nét vẽ nhân vật hướng theo phong cách anime hiện đại, có sự phá cách riêng nhưng nhìn chung những đặc điểm quan trọng của võ tướng đều được thể hiện rõ nét. Đó có thể là Quan Vũ với bộ áo xanh và thanh long đao quen thuộc hay Lữ Bố với cây Phương Thiên Họa Kích đầy uy lực,…tất cả sẽ khiến các fan Tam Quốc dễ dàng nhận ra ngay từ lần đầu trông thấy.

Về gameplay, thành thật mà nói về cơ bản thì game Tân OMG3Q VNG có lối chơi giống các game thẻ tướng đề tài Tam Quốc hiện nay, đặc biệt là có nhiều nét tương đồng với game hot OMG 3Q hay Thiếu Niên 3Q của NPH VNG. Trong game, người chơi có thể sở hữu rất nhiều võ tướng thời Tam Quốc được chia thành 4 thế lực là Ngụy – Thục – Ngô và Quần Hùng. Mỗi võ tướng sẽ có những đặc điểm riêng như Đỡ đòn, Tấn công vật lí, Tấn công phép thuật hay Hỗ trợ. Dựa vào đặc điểm mỗi võ tướng mà người chơi sẽ tạo thành một tổ đội 6 người (bao gồm cả nhân vật chính) tham gia chiến đấu theo dạng đánh vượt ải.

Lối chơi của game tập trung vào phương diện tăng trưởng nhân vật thông qua hàng loạt các tính năng mạnh hóa như tăng cấp, tăng sao, tăng phẩm cấp, học kỹ năng hay tình duyên,… Sản phẩm còn có tính năng truyền thừa giúp bạn chuyển toàn bộ thuộc tính nâng cấp và trang bị từ nhân vật này sang nhân vật khác chỉ thông qua một nút bấm. Ngoài ra đây là game thẻ tướng còn cho phép người chơi sử dụng thú cưỡi không chỉ để tăng chỉ số cho nhân vật mà còn có thể dùng để di chuyển trên bản đồ.

Nói thêm về điều này thì đây chính là sự khác biệt lớn nhất của Tân OMG3Q VNG so với các game thẻ tướng khác. Cách đánh của game vẫn là dạng vượt ải nhưng bản đồ lại làm theo dạng 3D mang hơi hướm dòng game MMORPG cho phép người chơi tự do di chuyển, hợp kích theo một cách hoàn toàn chủ động. Bạn có thể thực hiện đánh vượt ải, làm nhiệm vụ, mở hòm báu hay tương tác với những người khác trên cùng một bản đồ như xem thông tin, kết bạn và thậm chí là PvP.

Dù thời gian chơi thử Tân OMG3Q bản Đài Loan của Mọt tui là không quá dài và còn những hạn chế về mặt ngôn ngữ nhưng nhìn chung đây sẽ là một sản phẩm game thẻ tướng Tam Quốc mang phong cách trẻ trung, hứa hẹn tạo được sự bùng nổ tại thị trường Việt khi được phát hành.

Fanpage facebook.com/tanomg3q.zing.vn

Game thủ quan tâm có thể chơi thử bản Đài Loan tại: http://st2.gamepanda.tw/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.