LMHT: Uzi khoác áo Bilibili Gaming, chính thức quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp

Sau một thời gian tuyên bố giải nghệ, Uzi bất ngờ quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp dưới màu áo của Bilibili Gaming.

Một trong những Xạ Thủ huyền thoại của LPL, Jian “Uzi” Zi-Hao mới đây đã chính thức lên tiếng khẳng định về sự trở lại của mình trong màu áo Bilibili Gaming.

Đôi chút về sự nghiệp của ‘Uzi’. Năm nay 24 tuổi, Uzi bắt đầu con đường chuyên nghiệp của mình từ năm 2012 khi gia nhập Royal Never Give Up, trở thành nòng cốt của RNG từ năm này qua năm khác. Họ đã tiến gần đến chức vô địch Thế giới hai lần, vào năm 2013 và 2014, tuy Uzi và các đồng đội đều để tuột mất. Chức vô địch MSI vào năm 2018 được coi là thành quả vô cùng xứng đáng với những gì mà Uzi đã làm được cho clb của mình. Không chỉ được biết đến với cái tên “kẻ về nhì vĩ đại”, Uzi luôn thể hiện mình là Xạ Thủ đáng gờm hàng đầu thế giới, ngay cả khi đối phương có là Bang hay DoubleLift, Uzi vẫn mang trong mình một phong cách “máu chiến” và đậm chất kĩ năng hơn cả.

LMHT Uzi quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp trong màu áo Bilibili Gaming
Siêu Xạ Thủ của LPL – Uzi

Mặc dù đã có ý định kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp LMHT của mình vào tháng 6 năm 2020 vì lý do sức khỏe, Uzi ấy vẫn tiếp tục chơi LMHT bằng hình thức stream. Vào mùa hè năm ngoái, Uzi đã thử sức với việc lập ra một đội tuyển Liên Minh: Tốc Chiến, mang đến một môi trường đào tạo chuyên nghiệp và mức lương tương đối cao cho các tuyển thủ đã ký hợp đồng. Dẫu vậy vào thời điểm cuối năm nay, Uzi đã bất ngờ tuyên bố quay trở lại.

LMHT Uzi quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp trong màu áo Bilibili Gaming
Những thành viên còn lại của Bilibili Gaming trong mùa giải sắp tới

Theo những gì được thông báo trên Weibo, Uzi sẽ có mặt trong đội hình của của Bilibili Gaming vào đầu năm 2022 này. 4 cái tên khác cũng đã xác nhận sẽ kề vai sát cánh bên cạnh Uzi đó là người đi Đường Trên Chen “Breathe” Chen, người đi Đường Giữa Chu “FoFo” Chun-Lan, Xạ Thủ Đường Dưới tân binh Chiu “Doggo” Tzu-Chuan và Hỗ Trợ Liu “Crisp” Qing-Song. Hợp đồng của Jungler Wei “Weiwei” Bo-Han cũng được gia hạn đến năm 2022.

Liệu năm nay Uzi có đủ khả năng giúp Bilibili Gaming trở thành một thế lực thực sự ở LPL? Hãy cùng chờ đợi cho đến khi một mùa giải mới bắt đầu nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.