Moomin Puzzle and Design: vườn địa đàng trong truyện cổ tích

Moomin Puzzle and Design : tua game chủ đề nông trại , giải đố có đồ hoạ 3D dễ thương chính thức mở truy cập sớm ở Phần Lan

Giới thiệu

Moomin Puzzle and Design là tựa game được phát triển bởi công ty Rovio Entertainment. Đây cũng là nhà phát hành tựa game làm rạng danh xứ Phần Lan, Angry Bird.

Sản phẩm hiện đang được mở truy cập sớm duy nhất tại Phần Lan. Tuy thế cộng đồng bốn phương không ngại vượt rào đến trải nghiệm sớm thông qua sức nóng mà trailer đem lại.

Tựa game vô cùng phù hợp cho những người chơi yêu thích sự nhẹ nhàng. Với lối chơi trồng trọt, game như một liều thuốc an thần giải toả căng thẳng sau những giờ làm việc.

Cốt truyện game xoay quanh những chú hà mã Moomin tạo hình từ các nhân vật trong các tác phẩm của Thụy Điển. Sau mùa đông lạnh lẻo, họ đã sẵn sàng xây dựng lại khu vườn để chuẩn bị cho mùa xuân.

Đồ hoạ

Các sản phẩm thuộc Rovio đều được đầu tư kĩ lưỡng về hình ảnh cũng như âm thanh. Moomin Puzzle and Design với đồ hoạ 3D đầy màu sắc, âm thanh vui nhộn hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến người chơi.

Chúng ta sẽ được quan sát mọi khung cảnh trong game theo hướng từ trên xuống. Với góc nhìn quen thuộc này, bạn sẽ bao quát được toàn cảnh góc vườn địa đàng của mình.

Gameplay

Moomin Puzzle and Design sở hữu lối chơi khá nhẹ nhàng và dễ hiểu. Tại thung lũng Moomin, bạn sẽ sở hữu một mãnh vườn và nhận nhiệm vụ trang trí cho nó.

Tuy thế, để thực hiện trang trí hoặc thiết kế, bạn cần phải giải thành công các câu đố. Điều này làm lối chơi của game có chiều sâu, hấp dẫn người chơi

Hệ thống các câu đố trong Moomin Puzzle and Design vô cùng đa dạng, phân bố hợp lí. Theo thời gian, bạn sẽ được trải nghiệm các câu có độ phân khoá các mức từ dễ đến khó.

Trận thứ 4 là một mốc quan trọng vì khi hoàn thành bạn sẽ nhận một bộ tăng sức mạnh. Ngoài ra để giải nhanh các câu đố, bạn cũng có thể sử dụng các kỹ năng hay thậm chí là tên lửa.

Điểm nổi bật của game

– Cốt truyện dựa trên các tác phẩm truyện nổi tiếng.

– Đồ hoạ 3d đầy màu sắc, âm thanh vui nhộn.

– Lối chơi đơn giản, dễ hiểu.

– Hệ thống câu đố phân bổ hợp lý.

– Có thể sử dụng các kỹ năng mới hoặc tên lửa đẩy để giải câu đố.

Nhìn chung, Moomin Puzzle and Design là một tựa game vô cùng đáng để bạn trải nghiệm

Bạn có thể tải và trải nghiệm game tại: Android

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.