Kiếm Thế 2009 Mobile phái nào mạnh nhất hiện tại?

Để tìm đáp án cho câu hỏi Kiếm Thế 2009 Mobile phái nào mạnh nhất, mời bạn cùng chúng tôi xem xét các ưu và nhược điểm của từng phái nhé!

Dù có tên là “Kiếm Thế 2009 Mobile” nhưng thực ra đây là một tựa game mới vừa phát hành gần đây trên mobile. Đây là phiên bản Kiếm Thế 2009 dành cho PC nhưng đã được chuyển thể lên di động nhằm phù hợp với phương thức giải trí mới của game thủ Việt.Đây là một trong những trò chơi lừng lẫy một thời nên rất được game thủ ưa thích. Hãy cùng chúng tôi khám phá trong Kiếm Thế 2009 Mobile phái nào mạnh nhất và tại sao.

Kiếm Thế Mobile có những phái nào?

Game vừa tiến hành Alpha Test từ ngày 12/07/2021 cho đến ngày 16/07/2021. Trong thời gian này, sản phẩm đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng người chơi nhờ giữ nguyên đồ họa, tính năng và gameplay kinh điển, nhưng thay đổi giao diện cho phù hợp với thiết bị di động.

Game có tổng cộng 6 môn phái khác nhau là Ngũ Độc, Thiên Nhẫn, Thiên Vương, Nga Mi, Đoàn Thị, Thúy Yên. Mỗi môn phái thuộc một hệ khác nhau (trừ Nga Mi và Thúy Yên cùng là hệ Thủy), sau đó lại được chia làm hai đường võ học để game thủ có thể lựa chọn. Trước khi khám phá xem trong Kiếm Thế 2009 Mobile phái nào mạnh nhất, trước tiên hãy điểm qua danh sách các môn phái và giới thiệu tổng quan võ học:

Thiên Vương

Thiên Vương thuộc hệ kim với 2 đường Thương pháp (ngoại công) và Chùy pháp (ngoại công).

  • Thương pháp: Lấy ngoại công làm trọng. Tấn công cận chiến, đơn lẻ, tốc độ nhanh, sát thương lớn và sinh lực dồi dào.
  • Chùy tháp: Phạm vi tấn công gần, xuất chiêu nhanh, khả năng phản kháng cao, làm đối thủ hôn mê, sinh lực dồi dào… 1 tanker không thể thiếu trong những trận hỗn chiến.

Kiếm Thế 2009 Mobile Phái nào mạnh nhất

Thiên Nhẫn

Thiên Nhẫn thuộc hệ hỏa với 2 đường chính Đao pháp (nội công) và Thương pháp (ngoại công).

  • Đao Pháp: Tấn công phạm vi rộng từ khoảng cách xa, sát thương cộng dồn, chủ lực trong các cuộc hỗn chiến. Thêm vào một số bùa chú lợi hại, Thiên Nhẫn Đao là một vị trí không thể thiếu trong các cuộc chiến lớn.
  • Thương pháp: Cưỡi ngựa tấn công cá thể, gây sát thương cao, kết hợp bùa chú hỗ trợ tấn công,… Chiến Nhẫn trở thành một kị sĩ thực thụ với khả năng đơn độc chiến đấu vô song.

Ngũ Độc

Ngũ Độc thuộc hệ mộc với 2 đường chính Chưởng pháp (nội công) và Đao pháp (ngoại công).

  • Chưởng pháp: Tấn công từ xa đối thủ, có thể kéo dài thời gian trúng độc và làm giảm khả năng kháng độc của kẻ thù.
  • Đao pháp: Cưỡi ngựa tấn công phạm vi nhỏ phía trước, khiến kẻ thù xung quanh nhiễm độc, giảm khả năng kháng độc đồng thời tăng thời gian trúng độc của địch.

Nga Mi

Nga Mi thuộc hệ thủy với 2 đường chính Kiếm pháp (phụ trợ) và Chưởng pháp (nội công).

  • Kiếm pháp: Trường phái hỗ trợ toàn diện với khả năng chống đỡ các đòn tấn công rất hiệu quả. Là vị trí không thể thiếu trong các trận hỗn chiến hay đánh Boss.
  • Chưởng pháp: Tấn công từ xa, có hiệu quả truy sát, gây sát thương khá lớn trên một địch thủ, lại có khả năng hồi phục tương đối để hỗ trợ cho bản thân và cho đồng đội.

Kiếm Thế 2009 Mobile Phái nào mạnh nhất

Thúy Yên

Thúy Yên thuộc hệ thủy với 2 đường Kiếm pháp (nội công) và Đao pháp (ngoại công).

  • Kiếm Thúy: Tấn công từ xa, sở trường tấn công nhiều người cùng lúc, có khả năng giảm đi những hiệu ứng bất lợi trên cơ thể.
  • Đao Thúy: Tấn công từ xa, nhưng đánh tiếp cận mới là sở trường phát huy tối đa sức mạnh của Thúy Yên Đao, có thể ẩn thân và thích sát đối thủ.

Đoàn Thị

Đoàn Thị thuộc hệ thủy với 2 đường chính Kiếm pháp (nội công) và Chỉ pháp (ngoại công).

  • Kiếm pháp: Có thể tấn công vùng rộng từ khoảng cách hoặc tấn công cá thể ở khoảng cách gần đều được, có hiệu quả truy sát. Có thể giúp bản thân và đồng đội hóa giải một lượng sát thương nhất định.
  • Chỉ pháp: Chủ yếu tấn công đối thủ ở cự ly gần, có thể dùng chỉ khí để định thân đối phương và tiếp cận tấn công và có thể đạt được độ cơ động rất cao trong thời gian ngắn. Có thể khiến sức tấn công của những người xung quanh giảm xuống và bị choáng.

Kiếm Thế 2009 Mobile: Phái nào mạnh nhất

Mỗi môn phái trong Kiếm Thế 2009 Mobile lại có thế mạnh khác nhau nên ở đây chúng tôi phân chia họ thành các “top” khác nhau. Mời các bạn đọc và lựa chọn môn phái phù hợp với ý muốn của mình.

Mạnh nhất khi solo: Không ai khác ngoài Thiên Nhẫn. Họ sử dụng song đao với khả năng gây sát thương “khủng”, độ cơ động cao và rất nhanh nhẹn nên cực mạnh trong 1vs1. Ngoài ra thì khi loạn chiến PvP, khả năng “rình rập”, áp sát mục tiêu cũng khiến Thiên Nhẫn trở nên rất nguy hiểm.

Kiếm Thế 2009 Mobile Phái nào mạnh nhất

Mạnh nhất về hỗ trợ: Nga Mi. Họ có thể đảm nhận vai trò hỗ trợ, hồi máu gần như mọi hoạt động tác chiến đội/nhóm, cho dù đó là PvP hay PvE. Đây là môn phái cực kỳ quan trong trong các hoạt động quần chiến.

Mạnh nhất về tank: Thiên Vương sở hữu lượng máu cao, cùng chỉ số và kỹ năng phòng ngự tốt giúp cho môn phái này dễ dàng sống sót trước sự tập trung hỏa lực của đối thủ.

Kiếm Thế 2009 Mobile Phái nào mạnh nhất

Môn phái toàn diện nhất khi tham gia các hoạt động: Võ Đang. Nhờ sự cân bằng về sát thương, phòng thủ, hỗ trợ, game thủ chọn Võ Đang có thể dễ dàng vượt qua các hoạt động mà không cần sự hỗ trợ của người khác.

Đó là đáp án cho câu hỏi Kiếm Thế 2009 Mobile phái nào mạnh nhất của chúng tôi. Mong rằng bài viết này đã giúp ích cho bạn khi lựa chọn một môn phái trải nghiệm tựa game này.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.