Lộ diện những hình ảnh đầu tiên phim về The Witcher, độc quyền trên Netflix

Dựa trên một trong những cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất mọi thời đại, The Witcher, Netflix hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả 1 TV series kinh điển, đặc biệt với những game thủ yêu thích tựa game cùng tên.

Trong khi rất nhiều người vẫn đang ngóng chờ những đoạn trailer đầu tiên của The Witcher mà Netflix dự tính sớm công bố, họ bất ngờ “thả thính” trước loạt ảnh mới nhất về dàn diễn viên với đầy đủ trang phục của phim. Có thể điểm mặt ngay những gương mặt vốn đã quá quen thuộc với game thủ bao gồm: Geralt (Henry Cavill thủ vai), Yennefer (Anya Cholatra thủ vai) và Ciri (Freya  Allan thủ vai).

The Witcher Lộ diện những hình ảnh đầu tiên phim về The Witcher, độc quyền trên Netflix 1

Tấm ảnh đầu tiên là hình của Geralt quay mặt ra biển với dòng chữ:

“The worst monsters are the ones we create” – “Những con quỷ hung ác nhất chính là do chúng ta tạo ra”.

Để ý 1 chi tiết thú vị về tấm ảnh này là việc Geralt chỉ có một thanh kiếm đằng sau lưng, nó hoàn toàn khác so với việc luôn có 2 thanh kiếm như trong tựa game cùng tên. Nguyên nhân là dựa trên bộ tiểu thuyết The Witcher, thanh kiếm thứ 2 của Geralt nằm trên lưng chú ngựa, Roach. Do đó chúng ta không thể thấy được. Điều này cũng chứng tỏ việc, bộ phim sẽ dựa hoàn toàn trên tiểu thuyết gốc chứ không dựa trên game. Và vì vậy, bạn khó lòng có thể so sánh giữa game và phim.

Chi tiết hơn, Netflix cho biết, Season 1 của The Witcher sẽ dựa hoàn toàn trên cuốn tiểu thuyết fantasy The Witcher. Geralt of the Rivia là thợ săn quái vật cô độc, tranh đấu vì công lý và tìm cho mình một vị trí nơi mà con người còn tàn ác hơn cả những con quái vật. Nhưng khi định mệnh gõ cửa, khi mà Geralt gặp đồng thời một nữ phù thủy mạnh mẽ và một cô công chúa xinh đẹp, những lựa chọn mang tính bước ngoặt sẽ sinh ra từ đây. Cả 3 sẽ làm cách nào để có được sự cân bằng, để không tự tạo ra những con quái vật độc ác.

Netflix đã lên kế hoạch cho San Diego Comic Con sắp tổ chức vào 19.07 và chắc chắn sẽ hé lộ thêm nhiều thông tin cho giới game thủ yêu thích bộ 3 phần The Witcher của CD Projekt RED. Biết đâu đó, chúng ta lại sớm được xem trailer.

Điểm qua những hình ảnh mới nhất về bộ phim này ngay dưới đây:

hgnbhnb Lộ diện những hình ảnh đầu tiên phim về The Witcher, độc quyền trên Netflix 2hgnbhnb Lộ diện những hình ảnh đầu tiên phim về The Witcher, độc quyền trên Netflix 3hgnbhnb Lộ diện những hình ảnh đầu tiên phim về The Witcher, độc quyền trên Netflix 4hgnbhnb Lộ diện những hình ảnh đầu tiên phim về The Witcher, độc quyền trên Netflix 5

hgnbhnb Lộ diện những hình ảnh đầu tiên phim về The Witcher, độc quyền trên Netflix 6hgnbhnb Lộ diện những hình ảnh đầu tiên phim về The Witcher, độc quyền trên Netflix 7hgnbhnb Lộ diện những hình ảnh đầu tiên phim về The Witcher, độc quyền trên Netflix 8

hgnbhnb Lộ diện những hình ảnh đầu tiên phim về The Witcher, độc quyền trên Netflix 9hgnbhnb Lộ diện những hình ảnh đầu tiên phim về The Witcher, độc quyền trên Netflix 10