Điểm lại “tình cũ” của Trâu Cày Thuê trước khi kết hôn với bà xã Hồng Quế

Mặc dù rất vui mừng trước tổ ấm mới của Trâu Cày Thuê, nhưng không ít người trong hoàn cảnh này bất giác nhớ lại những mối tình không thành trước đây của nam streamer.

Được biết đến với cái tên Trâu Cày Thuê hay Best Udyr Việt Nam, Nguyễn Duy Phương (Trâu TV) đã và đang là một trong những streamer nổi tiếng của làng LMHT Việt Nam. Anh chàng này thu hút được lượng người xem và fan hâm mộ đông đảo nhờ phong cách chơi game cực kỳ “hổ báo”, cuốn hút, bên cạnh việc giao lưu vui vẻ và liên tục tạo ra những tiếng cười cho người xem mỗi khi lên sóng. Bên cạnh sự ngiệp, thì chuyện tình cảm của nam streamer cũng là vấn đề được khá nhiều người quan tâm và theo dõi. Mới đây, anh chàng chính thức báo tin hỷ đến mọi người khi sắp sửa về chung một nhà với bà xã Hồng Quế - cô bạn gái xinh đẹp kiêm quản lý kề vai sát cánh cùng anh chàng bấy lâu nay.

Mặc dù rất vui mừng trước tổ ấm mới của Trâu Cày Thuê, nhưng không ít người trong hoàn cảnh này bất giác nhớ lại những mối tình không thành trước đây của nam streamer. Trâu Cày Thuê và Hoa Hà từng là một cặp đôi đẹp của làg LMHT Việt khi đây đều là những streamer rất “hút khách” nhờ khả năng cũng như phong cách đáng yêu. Việc 2 game thủ này thường xuyên dual rank cùng nhau đã khiến cho không ít những fan hâm mộ nghi ngờ về mối quan hệ của họ. Thế nhưng rồi sau đó, chính vụ chia tay của họ cũng khiến báo chí phải tốn không ít giấy mực và được đông đảo cộng đồng mạng bàn tán xôn xao trong suốt một thời gian dài. Đây được xem là vụ chia ly kinh điển của làng LMHT khi “người thương” của ngài Trâu bất ngờ lên xe hoa kết hôn cùng anh chàng Việt kiều chỉ sau 3 ngày quen nhau.

Một thời gian sau, người ta lại thấy hình ảnh sánh đôi của Trâu Cày Thuê bên cạnh Tú Yuri. Cô nàng cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại nước nhà thông qua kênh Stream và mẫu ảnh tuyệt đẹp. Yuri thường xuyên liên lạc, trò chuyện với Trâu Cày Thuê, đồng thời cùng nhau sánh vai trong những buổi party nho nhỏ. Việc cặp đôi này ngày một trở nên gắn bó khiến các fan hâm mộ vô cùng vui mừng. Họ coi cặp đôi như “trai tài gái sắc” và chúc mừng cặp đôi sẽ tiến tới những bước tiếp theo trong tương lai.

Tuy vậy, cuộc tình này cũng nhanh chóng qua đi, và người con gái tiếp theo cũng chính là vợ sắp cưới của anh chàng đã sánh vai bên nam streamer trong suốt thời gian qua là Hồng Quế. Cả hai thường xuyên chia sẻ công khai những hình những hình ảnh đầy tình cảm bên nhau trên trang facebook cá nhân. Được biết, lễ thành hôn sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 20/07/2019 tới đây.

Xây tổ ấm, mở cyber tiển tỉ, có lẽ đây là đều là những bước ngoặt quan trọng của Trâu TV trong năm nay. Và hy vọng với những dấu mốc này, đặc biệt với sự hậu thuẫn của người vợ ở phía sau, nam streamer sẽ còn ngày một gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.