LQM: Top tướng nên cấm tại bản cập nhật Thành Phố Siêu Việt vì quá khỏe

Bản cập nhật Thành Phố Siêu Việt làm cho nhiều vị tướng trở nên có sức mạnh quá vượt trội so với những tướng còn lại trong Liên Quân mobile.

Bản cập nhật Thành Phố Siêu Việt lần này của Liên Quân Mobile đã làm cho meta game thay đổi khá nhiều, sự trỗi dậy của nhiều vị tướng mới với sức mạnh dường như không thể cản phá đã làm thay đổi cục diện ban pick trong trận đấu đi rất nhiều. Hãy cùng với Kênh Tin Game tìm hiểu top những vị tướng nên cấm tại bản cập nhật Thành Phố Siêu Việt lần này có gì mới lạ nhé!

Arum

Cái tên phải kể đến đầu tiên trong danh sách này chính là Nữ vương linh thú – Arum. Cô nàng quả thực sự là một tướng quá sức linh hoạt, khi vừa đảm nhận vai trò trợ thủ, đỡ đòn, đôi khi là cả pháp sư. Nói đến sức mạnh của Arum chính là đến từ bộ kỹ năng không thể nào mà ít hồi phục hơn được, khi khả năng tự hồi máu cho bản thân của cô nàng thật sự khủng khiếp.

Chỉ cần cô tạo ra 3 linh thú xung quanh bản thân mình, đi vòng vòng giữa các đợt lính là cô gần như bất tử, tạo sức ép lên kẻ thù ở giai đoạn đầu game cực lớn. Kể cả công việc trao đổi chiêu thức cô nàng dường như luôn có lợi vì lượng máu được hồi lại gần như liên tục. Kỹ năng khống chế hoàn toàn với Thú Khốn dường như là nỗi sợ hãi của không ít vị tướng ít máu như pháp sư, xạ thủ.

LQM: Top tướng nên cấm tại bản cập nhật Thành Phố Siêu Việt vì quá khỏe

Aleister

Ác Thần Xảo Quyệt Aleister cũng góp mặt trong danh sách bị cấm lần này. Từ những ngày đầu ra mắt, thương hiệu Aleister đã được khẳng định nhờ chiêu cuối “Ngục tù vĩnh hằng”, thứ mà cả Chaugnar cũng bó tay. Nếu như vị tướng này mà ở bên kia chiến tuyến, quả thực là cơn ác mộng vì bộ kỹ năng khống chế dày đặc và liên tục, kèm theo đánh dấu sát thương chuẩn.

Nếu không may, gặp trúng một người chơi Aleister hệ lươn lẹo, mình đảm bảo rằng bạn sẽ có nhiều kỷ niệm không mấy vui vẻ với trận đấu.

LQM: Top tướng nên cấm tại bản cập nhật Thành Phố Siêu Việt vì quá khỏe

Zata

Bản cập nhật Thành Phố Siêu Việt lần này đã làm thay đổi khá nhiều phong cách chơi của Zata. Theo đó, chiều dài quãng đường bay chiêu cuối bị giảm, nhưng bù lại tăng sát thương làm cho Zata chuyển từ một vị tướng pháp sư cấu rỉa thành pháp sư dồn dame chính hiệu. Sự khó chịu khi Zata bay lên trời không cần phải bàn cãi khi miễn hết toàn bộ khống chế và sát thương phải nhận vào.

LQM: Top tướng nên cấm tại bản cập nhật Thành Phố Siêu Việt vì quá khỏe

Superman

Mặc dù sở hữu bộ kỹ năng khá kén người chơi, tuy nhiên Superman cũng không thoát khỏi số phận bị cấm như cơm bữa ở rank cao. Với khả năng di chuyển nhanh đến từ nội tại, Superman nhanh chóng dọn sạch lính ở đường, di chuyển qua các khu vực khác để hỗ trợ đồng đội cực kỳ nhanh chóng hoặc đôi khi là vào rừng và tiêu diệt bùa lợi bên rừng đối thủ.

Superman đã tỏ ra là một vị tướng cực kỳ hữu ích trong giao tranh, khi có khả năng hóa giải khống chế, càn quét vào vị trí sát thương chủ chốt, làm náo loạn đội hình giao tranh team địch cực hiệu quả. “Đẩy, đẩy nữa, đẩy mãi” là câu khẩu hiệu của vị tướng này.

LQM: Top tướng nên cấm tại bản cập nhật Thành Phố Siêu Việt vì quá khỏe

Skud

Một thế lực mới nổi mang tên Skud làm nhiều người không khỏi hoang mang. Sau đợt chỉnh sửa mang thiên hướng tăng sức mạnh, giờ đây Skud kể cả lắp các trang bị phòng thủ vẫn có được một lượng sát thương rất lớn đến từ kỹ năng thứ 2 – găng cuồng bạo. Với khả năng hồi phục từ nội tại, trụ đường tốt, Skud là kẻ rất đáng gờm ở đường Caesar.

LQM: Top tướng nên cấm tại bản cập nhật Thành Phố Siêu Việt vì quá khỏe

Trên đây là danh sách những vị tướng nên bị cấm khẩn cấp vì quá khỏe. Đừng bỏ lỡ những bài viết tiếp theo của Kênh Tin Game về tựa game Liên Quân Mobile này nhé.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.